Cậu bé nhảy lầu 19 vì bố cấm xem tivi

14/04/2017 09:40 GMT+7

Tức giận vì bố không cho xem tivi, một cậu bé 10 tuổi ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc đã nhảy từ tầng 19 xuống đất. Vị trí em nhảy là từ cửa sổ phòng ngủ. Vụ việc đã khiến gia đình bị sốc nặng.

Người dân tụ tập tại hiện trường vụ tự tử ở quận Đại Túc, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Cậu bé tự tử vào khoảng 18 giờ 44 phút ngày 10.4. Truyền thông địa phương không tiết lộ tên của nạn nhân. Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc, theo Daily Mail. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do bé tức giận vì bị bố cấm không cho xem tivi.
Khi nhảy khỏi cửa sổ, cậu bé rơi trúng một chiếc ô tô đang đậu trên đường rồi văng xuống đất. Cú va chạm khiến kính xe hư hại nghiêm trọng còn cậu bé tử vong tại chỗ. Một nhân chứng tại hiện trường đã gọi điện báo cho cảnh sát.
Các nhà chức trách cho biết nạn nhân sống chung với gia đình trong một căn chung cư ở quận Đại Túc, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Vụ tự tử này một lần nữa cảnh báo về cách dạy dỗ của cha mẹ với con trẻ.

tin liên quan

Cậu bé 11 tuổi nhảy lầu tự tử vì bị điểm kém

Sau khi kết quả thi được trường gửi về nhà, một nam sinh 11 tuổi ở Singapore đã nhảy khỏi cửa sổ tầng 17. Các nhà điều tra xác định đây là một vụ tự tử và phát đi lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.