Cậu bé Malaysia tử vong vì bị nhóm học sinh ép uống thuốc trừ sâu

08/05/2017 10:01 GMT+7

Khi chứng kiến một nhóm học sinh tụ tập hít keo, nam sinh S. Pravin, 15 tuổi, ở Malaysia đã tìm cách can ngăn. Tuy nhiên, nhóm học sinh này đã trả đũa bằng cách ép S. Pravin uống thuốc trừ sâu, khiến cậu tử vong.

Cái chết của nam sinh S. Pravin khiến gia đình hết sức đau lòng - Ảnh chụp màn hình New Straits Times

S. Pravin bị ép uống thuốc trừ sâu vào ngày 26.4. Tuy nhiên, đến tận ngày hôm sau em mới được đưa vào một bệnh viên địa phương ở quận Seremban, bang Negeri Sembilan, Malaysia để điều trị, theo The Malay Mail Online.
Sau khi bị ép uống thuốc trừ sâu, S. Pravin đau dạ dày dữ dội kèm theo ói mửa. Mẹ cậu bé đã đưa con đến một phòng khám trước khi được chuyển lên bệnh viện.
Tuy nhiên, S. Pravin đã tử vong vào lúc 21 giờ 30 ngày 2.5. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra. “Chúng tôi đang tiếp tục điều tra vụ việc để tìm hiểu xem những gì thực sự đã xảy ra với cậu học sinh. Hiện chúng tôi vẫn chưa bắt giữ ai và nạn nhân không trình báo gì”, đại diện cảnh sát cho biết.

tin liên quan

Làm gì khi con bị bắt nạt ở trường?
Rất nhiều bậc phụ huynh mất ăn mất ngủ chỉ vì con mình đi học bị bạn bè bắt nạt nhiều lần mà không tìm được hướng giải quyết hiệu quả.

S. Pravin không cung cấp thông tin gì cho cảnh sát vì tình trạng sức khỏe của em trước đó đã xấu đến mức không thể nói chuyện được. Trong khi đó, tờ The Sun Daily cho biết S. Pravin đi cùng một người bạn đến khu phố buôn bán ở quận Seremban để chơi.
Nhưng khi cậu bé đi ra phía sau khu nhà thì phát hiện một nhóm học sinh đang hít keo. S. Pravin khuyên họ là không nên tiếp tục hít thì bị đánh, quật ngã xuống đất rồi bắt uống thuốc trừ sâu. S. Pravin đã kịp kể với bố mẹ trước khi các triệu chứng trở nặng.
Sau vụ việc, Thứ trưởng Bộ Giáo dục Malaysia Chong Sin Woon đã trực tiếp đến tận nhà thăm hỏi gia đình S. Pravin và cam kết sẽ xử lý nghiêm vụ việc. Các nhà chức tránh cho biết những kẻ ép S. Pravin uống thuốc trừ sâu có thể phải đối mặt với án tù lên đến 10 năm.

tin liên quan

Giáo viên bất tỉnh vì can học sinh đánh nhau

Một giáo viên Mỹ đã bị đánh bất tỉnh và nhiều giáo viên khác bị thương vì cố ngăn các nữ sinh lao vào đánh nhau. Cảnh sát đã bắt giữ ít nhất 4 nữ sinh liên quan đến vụ ẩu đả này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.