'Cậu bé Google' nhận nhiều phần thưởng trong ngày khai giảng

05/09/2017 13:54 GMT+7

Việc giành quán quân chương trình Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 17 của Phan Đăng Nhật Minh (cậu bé Google) đã làm cho lễ khai giảng tại ngôi trường mà cậu đang theo học trở nên đặc biệt…

Sáng 5.9, thầy và trò Trường THPT Hải Lăng (Quảng Trị) tổ chức lễ khai giảng năm học mới với sự tham dự của nhiều cơ quan ban ngành địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn.
Tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị Nguyễn Văn Hùng chúc mừng tập thể nhà trường đã luôn phấn đấu học tập, rèn luyện và đạt nhiều thành tích cao. Ông Hùng đã đại diện trao số tiền 50 triệu đồng của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch đầu tư Nguyễn Chí Dũng và 10 triệu đồng của Tỉnh ủy Quảng Trị cho Phan Đăng Nhật Minh.
Ngoài ra, Sở GD-ĐT tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội khuyến học Quảng Trị; Hội nhà báo tỉnh Quảng Trị, lãnh đạo huyện Hải Lăng, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, Hội đồng hương tỉnh Quảng Trị... cũng đã trao những phần quà cho quán quân Olympia lần thứ 17.
Không khí vui tươi tại lễ khai giảng ẢNH: THANH LỘC
Em Phan Đăng Nhật Minh cho biết để dành được quán quân cuộc thi Olympia lần thứ 17, ngoài nỗ lực của bản thân, em còn nhờ sự quan tâm, hỗ trợ của thầy cô, bạn bè và nhiều người khác.
Trong không khí đó, lễ khai giảng tại ngôi trường này đã trở nên thực sự đặc biệt và Nhật Minh là nguồn cảm hứng cho việc vươn lên trong học tập đối với bạn bè và các em học sinh khóa sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.