Cậu bé 5 tuổi thu gom quần áo ấm tặng trẻ em nghèo

13/11/2016 15:12 GMT+7

Nhìn thấy một cậu bé không có áo ấm mặc giữa trời giá rét, một cậu bé 5 tuổi ở Mỹ đã tặng bạn chiếc áo ấm của mình và lên chiến dịch thu gom quần áo ấm cho những người bạn thiếu may mắn mùa đông này.

Theo Kênh KRQE, cậu bé Vicente Rivera, 5 tuổi, sống ở thành phố Albuquerque, bang New Mexico, Mỹ, muốn làm điều gì đó để giúp đỡ những người khác sau khi nhìn thấy một cậu bé không có áo ấm mặc khi ra đường.
Vicente quyết định sẽ thu gom áo quần ấm cho những đứa trẻ khác đang phải sống trong cảnh không nhà cửa hay sống dưới những ngôi nhà rách nát.
Ban đầu, cậu bé đặt một cái thùng trước một trạm biến áp gần Sở Cảnh sát thị trấn Bernalillo. Những nhân viên ở đây nhanh chóng giúp đỡ cậu bé quyên góp áo quần ấm. Câu chuyện của cậu bé được họ chia sẻ trên Facebook và được nhiều người biết tới.
Vicente kêu gọi mọi người tặng áo khoác, áo len và mũ len. Cậu bé hy vọng có thể quyên được ít nhất là 100 vật phẩm.
Kênh KRQE cũng kêu gọi mọi người, nếu muốn tặng áo quần ấm, có thể đến Đại lộ Isleta, khu vực cậu bé đặt chiếc hộp, để giúp cậu bé.
Cậu bé chia sẻ rằng cậu bắt gặp một cậu bé không có áo ấm để mặc và đã tặng áo ấm của mình cho người bạn ấy. Sau đó, cậu quyết định kêu gọi sự giúp đỡ từ mọi người để có nhiều áo ấm hơn cho những đứa trẻ thiếu may mắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.