Cậu bé 5 tuổi té lầu trong khi trốn học ở Úc

26/03/2016 09:51 GMT+7

Một học sinh 5 tuổi ở Úc đã may mắn sống sót khi leo ra khỏi cửa sổ tòa nhà 2 tầng tại lớp học và rơi xuống đất.

Một học sinh 5 tuổi ở Úc đã may mắn sống sót khi leo ra khỏi cửa sổ tòa nhà 2 tầng tại lớp học và rơi xuống đất.

Học sinh 5 tuổi may mắn không bị thương nặng và đang được theo dõi tại bệnh viện - Ảnh minh họa ShutterstockHọc sinh 5 tuổi may mắn không bị thương nặng và đang được theo dõi tại bệnh viện - Ảnh minh họa Shutterstock
Sáng 24.3, tại Trường tiểu học công lập Walkervale (Bundaberg, Queensland, Úc), một cậu bé 5 tuổi đã leo ra khỏi cửa sổ tòa nhà 2 tầng và rơi xuống đất. May mắn là cậu bé vẫn sống sót.
Theo lời kể của học sinh cùng lớp thì học sinh này đã nói không muốn tới trường. Trong khi mẹ cậu rời khỏi trường thì xảy ra tai nạn.
Phát ngôn viên của Dịch vụ cấp cứu Queensland đã xác nhận với NewsMail rằng nhân viên y tế nhận được cuộc gọi của trường Walkervale vào lúc 8 giờ 45 phút. Người phát ngôn cho rằng cậu bé không bị thương nặng nhưng đang được chăm sóc và theo dõi.
Phụ huynh của một học sinh nữ lớp 1 cho biết con gái bà nhìn thấy cậu bé leo lên trên tủ trước đó một phút rồi mới leo ra cửa sổ và rơi xuống đất. Con gái bà cho biết cô giáo đã rất buồn nên phải về nhà và nhờ một thầy giáo khác đến dạy thay cho mình.
Trường học đã gởi thư thông báo cho phụ huynh về việc này ngay trong ngày. Trong thư, nhà trường đưa ra nhiều khả năng dẫn đến hành động nhảy lầu của học sinh là do cậu bé bị hoảng sợ, buồn chán, đau đầu, hay mất tập trung... và đưa ra nhiều biện pháp yêu cầu các phụ huynh giúp đỡ con em mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.