Cậu bé 11 tuổi dẫn chương trình dự báo thời tiết trên truyền hình

19/04/2017 10:20 GMT+7

Cậu bé 11 tuổi Ryland Mishura đã xuất hiện trên chương trình dự báo thời tiết của kênh truyền hình Weather Channel. Cậu dẫn chương trình cùng với 3 nhà khí tượng học đang làm việc cho kênh truyền hình này.

Cậu bé 11 tuổi Ryland Mishura trong chương trình dự báo thời tiết của kênh Weather Channel Ảnh chụp màn hình The Huffington Post
Chương trình dự báo thời tiết có Ryland tham gia được phát sóng vào lúc 11 giờ ngày 12.4. Đây thực sự là kỷ niệm khó quên của cậu nhóc mắc bệnh a xít huyết Isovaleric, một dạng rối loạn chuyển hóa có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, theo The Huffington Post.
Cậu Ryland học lớp 5, sống ở bang New Jersey, Mỹ. Em có ước mơ trở thành người dẫn trong chương trình dự báo thời tiết trên truyền hình. Ước mơ đó của Ryland đã thành sự thật nhờ Make-A-Wish Foundation, tổ chức từ thiện chuyên giúp trẻ mắc bệnh nặng có thể thực hiện ước mơ của mình.
Tổ chức đã giúp Ryland có cơ hội đến tham quan trường quay của kênh truyền hình Weather Channel và gặp những thần tượng của em đang là người dẫn chương trình dự báo thời tiết.
Ryland được nhà sản xuất chương trình hướng dẫn và học cách đưa ra dự báo. Sau đó, em đã dẫn cùng với 3 nhà khí tượng học của Weather Channel và được trực tiếp truyền hình.
“Em rất quan tâm đến chương trình thời tiết và nó thực sự tạo cảm hứng cho em. Chuyến đi đến Weather Channel giống như một giấc mơ vì em chưa bao giờ trông thấy nó trước đây”, Ryland nó với The Huffington Post.
Cậu bé cũng cho biết cảm thấy rất tự tin trước máy quay và đây là bước chuẩn bị rất tốt để chuẩn bị cho công việc tương lai. Bà Jennifer Mishura, mẹ của Ryland, đã rất vui khi con mình được tham gia chương trình dự báo thời tiết.
“Khi Ryland chào đời, nỗi sợ hãi bao trùm cuộc sống tôi. Quá nhiều thứ tồi tệ có thể ập đến, quá nhiều thứ khiến tôi lo lắng. Chỉ khi đến lần sinh nhật 1 tuổi của Ryland, tôi mới quyết định bỏ lại sự sợ hãi và dành hết yêu thương cho con”, bà Mishura kể lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.