Cán bộ coi thi đá bóng, câu cá để xua tan mệt mỏi

Mỹ Quyên
Mỹ Quyên
26/06/2018 20:09 GMT+7

Sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, nhiều cán bộ coi thi của Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM tại tỉnh Đắk Nông có nhiều 'món' thư giãn thú vị nhằm lấy lại năng lượng.

Vừa kết thúc nhiệm vụ tại điểm thi Trường THPT Trường Chinh (huyện Đắk Rlấp), hơn chục cán bộ coi thi của Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM trở về nơi nghỉ, lên đồ cầu thủ hăm hở ra sân vận động của huyện để đá bóng giao hữu với cán bộ coi thi của địa phương.

PGS-TS Nguyễn Phùng Hưng, Trưởng khoa Hàng hải của trường, chia sẻ: “Từ hôm tới đây làm nhiệm vụ, chiều nào chúng tôi cũng tranh thủ ra sân đá. Vừa để vận động cho khỏe, vừa giúp giải tỏa căng thẳng trong công việc. Hơn nữa, tăng thêm tinh thần đoàn kết cho anh em”.

[VIDEO] Những giấc trưa không trọn vẹn ở trường thi
Đợi cá cắn câu là một cách thư giãn sau những buổi coi thi căng thẳng
Trong khi đó, các cán bộ coi thi ở huyện Đắk Mil lại vô cùng chu đáo khi chuẩn bị cần câu, mồi câu cá ngay từ khi ở nhà, vì biết Đắk Nông có rất nhiều hồ nước.
PGS-TS Vũ Ngọc Bích, Trưởng phòng Khoa học công nghệ nghiên cứu và phát triển của trường, vui vẻ cho biết: “Tụi mình người câu thì ít nhưng người ngồi cổ vũ thì rất nhiều. Hồ nước lại ở ngay phía trước nơi nghỉ nên rất tiện. Câu cá và ngồi xem câu cá là một cách thư giãn rất tốt, giúp tinh thần thoải mái, xua tan mệt mỏi và lo toan để sáng hôm sau có một tâm thế tốt tiếp tục nhiệm vụ”.
[VIDEO] CSGT tặng áo mưa cho thí sinh thi THPT Quốc gia
Tham quan và giao lưu với đồn biên phòng

Những cán bộ coi thi ở huyện biên giới Tuy Đức thì tranh thủ đi tham quan và giao lưu với đồn biên phòng huyện, đồng thời tặng các chiến sĩ 2.000.000 đồng làm quỹ chăm sóc sức khỏe. Trước mặt nhà trọ của các cán bộ coi thi ở huyện Đắk Song là con đường chạy theo sườn đồi nhìn xuống thung lũng khá đẹp. Một số thầy cô vừa tranh thủ đi bộ, tập thể dục vừa ngắm hoàng hôn.

Tiến sĩ Đồng Văn Hướng, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM, cho biêt: “Năm nay trường có 339 cán bộ đi làm nhiệm vụ tại Đắk Nông. Ở một số nơi, điều kiện ăn ở chưa thực sự tốt do huyện vùng sâu vùng xa, nhưng các thầy cô vẫn rất vui vẻ và tràn đầy nhiệt huyết. Những giây phút giải trí lành mạnh đã giúp thầy cô có thêm năng lượng và tinh thần để hôm sau làm việc tốt hơn”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.