Cách 'dạy con' gây sốc của một bà mẹ ở Malaysia

29/10/2016 09:01 GMT+7

Cô bé khóc nức nở, nước mắt giàn giụa trên mặt. Em bị mẹ buộc xích vào cột điện vì tội trốn học đi chơi . Nhiều người qua đường đã lao đến tìm cách tháo xích cho cô bé nhưng bất thành.

Cô bé 8 tuổi trong bộ đồng phục học sinh khóc nức nở vì bị xích vào cột điện - Ảnh chụp màn hình Mirror

Cách hành xử và dạy con của người mẹ đã này đã khiến nhiều người bị sốc. Bà trừng phạt con bằng cách dùng dây xích bằng kim loại quấn quanh mắt cá rồi buộc chặt vào cột điện, theo Mirror.
Sự việc xảy ra tại bãi đậu xe của một căn chung cư ở thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Truyền thông địa phương cho biết cô bé chỉ mới 8 tuổi. Tên em bé không được tiết lộ.
Tiếng khóc la đã thu hút sự chú ý của người đi đường. Họ chạy đến và tìm cách cứu cô bé. Tuy nhiên, mọi nỗ lực đều bất thành vì sợi xích không những dày mà còn được khóa chặt bằng hai ổ khóa.

tin liên quan

Tại sao không nên đánh con?
Ông bà ta thường nói 'Thương cho roi cho vọt...', nhưng đánh đòn liệu có phải là phương pháp dạy con tối ưu?

Cuối cùng, một người trong chung cư đã gọi cảnh sát đến. Khoảng 10 phút sau họ xuất hiện và giải cứu cô bé. Dù vậy, em cũng đã bị xích suốt 1 giờ.
Cô bé kể lại với cảnh sát rằng mẹ đã phạt vì em trốn giờ học tiếng Hoa phổ thông. Các nhân chứng cho biết cô bé trông rất tội nghiệp và không biết phải làm gì khi bị xích vào cột điện.
Họ quyết định gọi cảnh sát đến giải cứu. Bằng cách đó, các nhà chức trách cũng hay biết và góp ý với cách dạy dỗ của bà mẹ.
Cảnh sát sau đó đã thẩm vấn người phụ nữ này. Bà khoảng 30 tuổi và đang thất nghiệp. Bé gái cũng được xác nhận là người gốc Ấn Độ.

tin liên quan

Làm gì để con có thói quen tốt?
Khuyến khích trẻ ăn uống phù hợp, tập thể dục và hạn chế thời gian dán mắt vào màn hình có thể không đủ để xác lập thói quen lành mạnh. Bạn cần phải đi đầu làm gương, theo các chuyên gia nghiên cứu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.