Các trường không tiếp khách nước ngoài để phòng tránh dịch Covid-19

Bích Thanh
Bích Thanh
27/02/2020 20:20 GMT+7

Ngưng tiếp khách nước ngoài đến giao lưu, tiếp tục rà soát giáo viên, học sinh đi qua các vùng dịch để tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19.

Chiều 27.2, để tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19, Sở GD-ĐT TP.HCM đã có văn bản yêu cầu các cơ sở giáo dục ngưng tiếp các đoàn khách nước ngoài đến thăm, giao lưu và làm việc từ nay cho đến khi có thông báo mới.

Theo đó văn bản nêu rõ: Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thực hiện các văn bản chỉ đạo của trung ương và thành phố, để đảm bảo an toàn cho khu vực trường học, Sở GD-ĐT TP.HCM đề nghị các đơn vị ngưng tiếp các đoàn khách nước ngoài đến thăm, giao lưu và làm việc từ nay cho đến khi có thông báo mới

Quyết định trên được áp dụng với cả các đoàn khách đã được Sở đồng ý cho đón tiếp và làm việc trong tháng 3.2020. 

Bên cạnh đó, Sở tiếp tục yêu cầu các cơ sở giáo dục báo cáo những trường hợp giáo viên, tình nguyện viên nước ngoài có đi và về từ các quốc gia, lãnh thổ và vùng có dịch Covid-19 trong vòng 14 ngày kể từ 27.2. Đồng thời, Sở yêu cầu các trường hợp trên tạm ngưng công tác, thực hiện các biện pháp cách ly phòng tránh dịch Covid-19 theo quy định trước khi quay trở lại làm việc. 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.