Các trường học 'nóng' với U.23 Việt Nam

23/01/2018 12:34 GMT+7

Nhiều trường THPT và đại học tổ chức cho học sinh và sinh viên xem trận bán kết U.23 Việt Nam và Qatar chiều nay, 23.1 ở ngay sân trường và các hội trường lớn của trường.

* Sáng nay, hàng ngàn sinh viên Trường đại học Bách khoa Hà Nội đã nô nức xếp hàng nhận vé miễn phí để chiều nay xem và cổ vũ trận đấu bán kết giữa U.23 Việt Nam - U.23 Qatar trên màn ảnh rộng 250 inch tại Trung tâm thể theo văn hóa trường này. Tuy nhiên chỉ sinh viên Bách khoa Hà Nội mới được nhận vé, sinh viên đến nhận vé phải xuất trình thẻ sinh viên, mỗi em chỉ được nhận một vé. Thời gian mở cửa trung tâm cho sinh viên vào xem bắt đầu từ 14 giờ.
Rạp chiếu phim miễn phí cho khách
Rạp chiếu phim BHD Star vừa công bố danh sách hơn 70 khách hàng may mắn được xem miễn phí trận bán kết U.23 Việt Nam và Qatar tại cụm rạp BHD STAR 3/2 (Siêu Thị Maximart 3/2 3C, Đường 3/2, Q.10, TP.HCM).
Ban tổ chức cho biết họ mong muốn những khách hàng của mình được trải nghiệm cảm giác xem bóng đá trong rạp chiếu phim với chất lượng hình ảnh, âm thanh cao, giống như đang được ở Trung Quốc trực tiếp theo dõi các cầu thủ Việt Nam thi đấu.
Chiều nay Trường đại học Giao thông vận tải (Hà Nội) cũng tổ chức buổi BIG OFFLINE với chủ đề “Hội sinh viên Trường đại học giao thông vận tải đồng hành cùng U.23 Việt Nam” kèm theo biểu ngữ “hãy cùng chúng tôi tiếp lửa cho các chàng trai viết tiếp câu chuyện lịch sử”. Do chỗ ngồi trong hội trường có hạn nên trường cũng tổ chức phát vé, nhưng 13 giờ 30 chiều nay mới phát. Để được nhận vé, cổ động viên phải mang theo thẻ sinh viên hoặc chứng minh nhân dân. Với mỗi thẻ sinh viên hoặc chứng minh nhân dân, cổ động viên chỉ có thể sở hữu duy nhất một vé.
Đoàn trường Trường đại học Kinh tế quốc dân thì không chỉ tổ chức cho sinh viên xem truyền hình trận đấu mà còn mời những bình luận viên bóng đá nổi tiếng của "ONSPORT - BÓNG ĐÁ TV" để tường thuật trực tiếp trận đấu.
Hội Sinh viên Trường đại học Lâm nghiệp cũng phát đi thông báo trường sẽ tổ chức chương trình "Sinh viên Trường đại học Lâm nghiệp đồng hành cùng đội tuyển U.23 Việt Nam": “Ban tổ chức đã tiến hành nâng cấp màn hình LED độ nét cao cùng dàn âm thanh khủng giúp các bạn tham gia có được cảm giác như xem trực tiếp tại sân bóng. Khuyến khích cổ động viên mặc áo cờ đỏ sao vàng hoặc áo đội tuyển Việt Nam.
Hội sinh viên Trường đại học Y Hà Nội cũng phát động toàn thể sinh viên, học viên mặc áo cờ đỏ - sao vàng hoặc áo đỏ truyền thống để cùng nhau cổ vũ U.23 Việt Nam.
Trên trang chính thức của Trường đại học Thăng Long cũng thông báo trường sẽ tổ chức chương trình tường thuật trực tiếp vòng bán kết giải U.23 châu Á tại trường để phục vụ cán bộ, giảng viên, sinh viên toàn trường tại hội trường Tạ Quang Bửu, hội trường lớn nhất của trường với không gian rộng có sức chứa hàng nghìn người và được trình chiếu trên màn hình LED rộng tới 400 inch.
Trường đại học Thăng Long luôn tâm lý với các sinh viên Ảnh chụp màn hình

* Trường THPT Thái Phiên, thành phố Hải Phòng thông báo sẽ căng màn hình máy chiếu rất lớn ở ngay sân trường để toàn thể học sinh, giáo viên có thể theo dõi trận đấu, từ 14 giờ 45 phút chiều nay.
* Trong khi đó, Trường THPT Yên Dũng số 1, Bắc Giang đã dời buổi học phụ đạo chiều nay sang chiều mai, 24.1 để toàn thể học sinh có thể toàn tâm toàn ý cổ vũ cho U.23 Việt Nam.
* Tại TP.HCM, Trường đại học Hoa Sen cũng vừa đưa ra thông báo, sẽ bố trí tivi tại các hội trường ở các cơ sở cho sinh viên, giảng viên, nhân viên cùng xem trực triếp trận đấu.
Thời điểm này, nhân viên tại nhiều công sở tại TP.HCM cũng lên phương án xem bóng đá tại ngay nơi làm việc. Anh Nguyễn Văn Hòa, làm việc trong một công ty thiết bị thể thao tại đường Trương Định, Q.3, TP.HCM cho hay cả ngày hôm qua, 22.1 đã kiểm tra kỹ lại chiếc tivi trong phòng làm việc để hôm nay toàn thể anh em trong phòng có thể hò hét, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.
Hiệu trưởng ra thông báo cho sinh viên xem đá bóng

Ngay trong sáng nay 23.1, nhiều trường ĐH đã có thông báo cực dễ thương về việc chuẩn bị cho sinh viên tham gia cổ vũ trận bán kết U.23 châu Á giữa Việt Nam và Qatar ngay tại trường.

Sáng sớm nay, trên trang Facebook cá nhân PGS-TS Đỗ Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM đã có thông báo về việc tổ chức cho sinh viên xem đá banh trong trường.

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên, ông Dũng cho biết cho phép các sinh viên không có giờ học được tham gia xem đá banh ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam ngay tại hội trường lớn. Trường chuẩn bị sẵn 5 màn hình LED khổng lồ để phục vụ sinh viên, đồng thời phát trực tiếp trên website của trường. Những lớp có giờ vẫn học bình thường, sinh viên xem đá banh không làm ảnh hưởng đến các lớp đang học và giữ gìn tài sản trong hội trường.

Trạng thái "nóng" của Trường ĐH Kinh tế-Luật
“Điểm đặc biệt của sự kiện này còn ở chỗ vừa xem đá banh, vừa làm từ thiện cho chương trình tết. Thông qua hoạt động quyên góp tự nguyện, tất cả số tiền thu được sẽ phục vụ cho hoạt động tết chia sẻ giúp đỡ các học sinh khó khăn trong dịp tết này”, ông Dũng chia sẻ.

Trên fanpage Facebook của Trường ĐH Kinh tế-Luật cũng vừa đăng tải thông tin “nóng” về việc tổ chức buổi trực tuyến trận thi đấu bán kết U.23 châu Á giữa Việt Nam và Qatar. Ngoài ra, trang này còn kêu gọi sinh viên có mặt tại trường thời gian này đến hội trường lớn cùng tham gia cổ vũ.

Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM cũng bố trí hội trường cho sinh viên không có giờ tham gia xem ngay tại trường. Trên fanpage Facebook của trường cũng thông báo điểm hẹn xem trận đấu chiều nay tại hội trường E với dòng trạng thái vô cùng dễ thương: “Vô địch là cái chắc”.

Cao ốc ở Hà Nội rực rỡ quốc kỳ
Ảnh Namster Do
Tối 22.1, người dân Hà Nội ngỡ ngàng khi đi qua cao ốc VPBank số 89 Láng Hạ, toàn bộ mặt ngoài của tòa nhà sáng bừng đèn LED nhìn rõ hình ảnh quốc kỳ Việt Nam và dòng chữ U.23 Việt Nam.
Bóng đá đã truyền nguồn cảm hứng bất tận cho tất cả mọi người ở khắp các vùng miền trên cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.