Các trường ĐH, CĐ ở Bình Định cho sinh viên nghỉ học để phòng bệnh Covid -19

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
21/03/2020 11:17 GMT+7

Trường ĐH Quy Nhơn, Trường CĐ Kỹ thuật công nghệ Quy Nhơn, Trường CĐ Bình Định… tỉnh Bình Định đồng loạt thông báo cho sinh viên tạm nghỉ từ ngày 21.3 để phòng chống dịch bệnh Covid -19.

Theo thông báo củaTrường ĐH Quy Nhơn (Bình Định), các sinh viên, học viên tạm nghỉ học từ ngày 21.3 để phòng chống dịch bệnh Covid -19. Thời gian trở lại trường học tập sẽ được nhà trường thông báo sau.
Trường ĐH Quy Nhơn cũng yêu cầu lưu học sinh Lào trong thời gian tạm nghỉ cần ở lại ký túc của trường, thực hiện nghiêm túc các khuyến cáo, hướng dẫn, đồng thời tuân thủ tuyệt đối các quy tắc phòng chống dịch bệnh Covid -19 của Bộ Y tế và của nhà trường. Nếu có dấu hiệu ho, sốt, khó thở, lưu học sinh cần chủ động liên hệ ngay với Tổ Y tế của trường hoặc cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn.
Viên chức, giảng viên, người lao động tại các đơn vị làm việc bình thường và thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của các cấp, thực hiện các hướng dẫn chuyên môn của ngành y tế về công tác phòng chống dịch bệnh và hạn chế đi khỏi nơi cư trú.
Trường CĐ Kỹ thuật công nghệ Quy Nhơn  và Trường CĐ Bình Định cũng đều có thông báo cho sinh viên, học sinh tạm nghỉ học từ ngày 21.3 để phòng chống dịch bệnh Covid -19.
Trường CĐ Kỹ thuật công nghệ Quy Nhơn yêu cầu Phòng Đào tạo và Nghiên cứu khoa học tiếp tục phối hợp với các khoa nghề triển khai dạy và học thông qua mạng Internet, Google classroom, đảm bảo cho giảng viên và sinh viên, học sinh có thể dạy và học tại nhà.
Trường CĐ Bình Định yêu cầu trong thời gian tạm nghỉ, học sinh, sinh viên thường xuyên theo dõi website của trường để cập nhật thông tin cần thiết, hạn chế đi lại, tập trung nơi đông người và thực hiện nghiêm túc các khuyến cáo của Bộ Y tế để phòng chống dịch bệnh Covid -19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.