Ca sĩ Thủy Tiên nói lời cảm ơn vì được tin tưởng trong lễ khai giảng

Hà Ánh
Hà Ánh
24/10/2020 08:20 GMT+7

Ca sĩ Thủy Tiên nói lời cảm ơn tất cả mọi người đã tin tưởng trong thời gian qua. Chia sẻ này được cô bày tỏ trong lễ khai giảng Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM tối 23.10.

Tối 23.10, Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020-2021 với hơn 4.000 tân sinh viên tham dự. Đáng chú ý là sự có mặt của ca sĩ Thủy Tiên cùng những trải lòng của cô trong buổi lễ xung quanh hoạt động từ thiện của mình.

 

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Thủy Tiên quyên góp được hơn 100 tỉ đồng để cứu trợ người dân vùng lũ miền Trung nhận được sự quan tâm của nhiều người. Sự có mặt của cô trong lễ khai giảng được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt.

 

Ca sĩ Thủy Tiên nhận hoa cảm ơn từ đại diện Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM

IUH.EDU.VN

 

Sau bài hát đầu tiên, ‘cô Tiên năm 2020’ đã chia sẻ rất thật lòng về sự xuất hiện trong buổi lễ: “Trước khi đi diễn mình cũng hơi lo và có nói với trợ lý không biết về có hát nổi không hay năn nỉ cho mình hủy show vì hôm qua vẫn ngơ ngơ như trên trời rớt xuống”.

 

Chia sẻ bên lề về việc kêu gọi, vận động hỗ trợ người dân vùng lũ miền Trung, ca sĩ Thủy Tiên trải lòng: “Tiên cảm ơn tất cả mọi người đã tin tưởng Tiên trong thời gian vừa qua, sẽ cố gắng làm hết sức để không phụ lòng mong mỏi của mọi người”.

 

Đáp lại tình cảm quý mến của hơn 4.000 tân sinh viên tham dự lễ khai giảng, ca sĩ Thuỷ Tiên đã trình bày liên tiếp 3 ca khúc đang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay.

 

Cũng trong lễ khai giảng, tiến sĩ Phan Hồng Hải, Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, đã có những thông điệp nhắn nhủ tới các tân sinh viên.

 

Ông Hải nói: “Cuộc đời sinh viên là đẹp nhất, nhưng cũng có nhiều khó khăn thử thách, cũng như nhiều cám dỗ đang chờ đợi các em ở phía trước. Vì vậy, ngay từ bây giờ các em hãy trang bị cho mình khả năng thích ứng cao, sẵn sàng đối diện với những thay đổi, thậm chí những biến cố trong cuộc đời và tìm cách giải quyết chúng”.

 

Năm học 2020-2021, Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM tuyển được 8.500 sinh viên mới, đạt tỷ lệ 105% chỉ tiêu.

Miền Trung đối mặt nguy cơ lặp lại đợt mưa lũ lịch sử năm 1983

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.