Cà Mau: Thí sinh cách ly y tế tại nhà được tham gia thi tốt nghiệp THPT

Gia Bách
Gia Bách
06/07/2021 22:18 GMT+7

Ngày 6.7, ông Trần Quang Khóa, Phó giám đốc Sở Y tế Cà Mau, ký công văn khẩn cho trường hợp thí sinh đang thực hiện cách ly y tế tại nhà, được tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Theo đó, Sở Y tế được Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Cà Mau giao rà soát có ý kiến về việc trường hợp đang thực hiện cách ly y tế tại nhà, xin đi thi tốt nghiệp THPT.
Đó là trường hợp thí sinh N.T.H. (ngụ địa chỉ ấp Cồn Mũi, xã Đất Mũi, H. Ngọc Hiển) xin đi thi tốt nghiệp THPT. Thí sinh này, tiếp xúc với người về từ vùng dịch trên một chuyến xe, đã được cách ly tại nhà 10 ngày. Thí sinh T,T.H. được xét nghiệm test nhanh âm tính với Covid-9 và trường hợp về từ vùng dịch cũng được xét nghiệm âm tính với Covid-19.
Sở Y tế cũng đã trao đổi với Thường trực Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT và thống nhất thí sinh N.T.H. vẫn được tham gia thi tốt nghiệp THPT và thực hiện phòng chống dịch đúng khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, tỉnh Cà Mau có trên 10.900 thí sinh đăng ký dự thi.Trong đó, có hơn 10.800 thí sinh THPT, 72 thí sinh giáo dục thường xuyên, cùng 347 thí sinh tự do (308 thí sinh tự do đã tốt nghiệp THPT và 39 thí sinh tự do chưa tốt nghiệp THPT).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.