Đảm bảo đủ điều kiện cho hơn 20.000 học sinh cuối cấp học trực tuyến

Gia Bách
Gia Bách
09/04/2020 17:03 GMT+7

Ngày 9.4, ông Lê Hoàng Dự, Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau, cho biết tỉnh này đảm bảo đủ điều kiện cho hơn 20.000 học sinh cuối cấp học trực tuyến , học trên truyền hình tại các địa phương.

Ngành giáo dục Cà Mau sẽ đảm bảo đủ điều kiện cho hơn 20.000 học sinh cuối cấp học trực tuyến, học trên truyền hình tại các địa phương.
Theo ông Dự, để đảm bảo kết thúc năm học 2019-2020 theo khung kế hoạch điều chỉnh của Bộ GD-ĐT, đến thời điểm này, tất cả các đơn vị, trường học trên địa bàn tỉnh Cà Mau đã hoàn thành công tác tổ chức rà soát, tinh giản chương trình, kế hoạch dạy học.
Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo chất lượng dạy và học bằng hình thức trực tuyến, thời gian qua, Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau đã chủ động tập huấn, triển khai nhiều phần mềm học trực tuyến cho các đơn vị trường học... Đặc biệt, thấy sự chênh lệch chất lượng dạy và học cũng như điều kiện dạy và học giữa vùng sâu và khu vực thành thị, Sở đã chỉ đạo các trường chủ động triển khai nhiều phương pháp cùng lúc, tạo sự linh động trong công tác dạy và học tại địa phương. 
Nhằm giúp cho học sinh tiếp thu kiến thức mới theo hướng điều chỉnh, tinh giản nội dung chương trình học kỳ 2, năm học 2019-2020 của Bộ, Sở đã phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Cà Mau tổ chức dạy học trên sóng truyền hình. 
Được biết, công tác dạy học trực tuyến và qua truyền hình ở Cà Mau bắt đầu thực hiện từ hôm 8.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.