Bố treo con lơ lửng trên sông để ép con học

02/03/2017 10:03 GMT+7

Vì muốn con chăm học toán, một phụ huynh ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã cột cậu con trai 7 tuổi lên cành cây rồi thả lơ lửng trên sông.

Cậu bé 7 tuổi bị bố dùng dây thừng cột lên cành cây và dọa thả xuống sông Ảnh chụp màn hình Shanghaiist
Người bố cột con trai vào một sợi dây thừng rồi từ từ thả con xuống gần mặt nước. Trước trò hù dọa của bố, cậu bé hoảng vía gào khóc. Nhiều người tụ tập lại xem, họ chỉ cười và dùng điện thoại quay lại, theo Shanghaiist.
Đoạn phim đã vấp phải sự phản đối từ cộng đồng mạng Trung Quốc. Một số ý kiến cho rằng cách dạy dỗ này của ông bố là quá nghiêm khắc, không phù hợp với con trẻ.
Theo thông tin từ Nhân dân nhật báo, địa điểm người bố treo cậu con trai 7 tuổi lên cành cây là tại một khúc sông chảy qua thành phố Mi Sơn, thuộc tỉnh Tứ Xuyên. Vụ việc xảy ra vào hôm 27.2.
Trong đoạn phim ghi lại, cậu bé gào khóc khi bị cột và thả xuống gần mặt nước. Vừa thả ông bố vừa hỏi kết quả của một phép tính.
Trong một cuộc phỏng vấn sau đó với truyền thông, ông bố giải thích việc dọa thả con xuống sông cũng là để trừng phạt hành vi ăn cắp. Cậu nhóc 7 tuổi từng ăn cắp nhiều lần trước đó.
Tuy nhiên, nhiều người trên mạng xã hội Weibo vẫn phản đối cách dạy dỗ như vậy. Họ cho rằng dù con cái có phạm lỗi gì thì cha mẹ cũng không được quyền làm thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.