Bổ ích và lý thú với chuyến du hành ngược thời gian tại trại hè tiến hóa

23/04/2019 15:30 GMT+7

Khác với những trại hè Tiếng Anh thông thường, Evolution Summer Camp - Trại hè tiến hóa là nơi để học sinh nâng cao kiến thức tiếng Anh, Lịch sử, Khoa học, Xã hội, Văn hóa.

Hành trình 10 ngày sẽ đem đến cho các em những trải nghiệm thú vị và bổ ích.

Trại hè tiến hóa

Với chủ đề “độc lạ”, được thiết kế đan xen học và chơi, Summer Camp Evolution - Trại hè tiến hóa sẽ đưa các em “du hành ngược thời gian” để khám phá lịch sử của các nền văn minh: Thời Tiền sử, Kỷ nguyên nông nghiệp, Cách mạng công nghiệp, Kỷ nguyên công nghệ và Xây dựng tương lai, giúp các em mở mang kiến thức và tận hưởng nhiều niềm vui.
Hành trình 10 ngày xuyên thời gian sẽ là chuỗi hoạt động với trọng tâm: Tiếng Anh – Kiến thức - Kỹ năng sống. Đây chính là xu hướng giáo dục ngôn ngữ tân tiến giúp các em vừa thẩm thấu ngôn ngữ tự nhiên, vừa khám phá và mở rộng kiến thức của bản thân. Giao tiếp tiếng Anh 100% và “technology detox” (không sử dụng công nghệ) trong 5 ngày, các em sẽ học cách sử dụng ngôn ngữ toàn cầu và công nghệ chủ động và tiến bộ hơn, với bạn đồng hành là đội ngũ giáo viên 100% bản ngữ được đào tạo chuyên sâu.
Trải nghiệm chăm sóc cây trồng
Trải nghiệm chăm sóc cây trồng

Đi một ngày đàng, học một sàng khôn

Điểm đến đầu tiên là Thời kỳ tiền sử và những nền văn minh cổ đại. Tại đây, các em học cách chế tạo, làm chủ và sử dụng lửa, phương pháp định hướng trong tự nhiên, sáng tạo các công cụ lao động thô sơ...
Cỗ máy thời gian tiếp tục đưa các “phi hành gia” đến Kỷ nguyên nông nghiệp để tìm hiểu cuộc sống xã hội bấy giờ và sử dụng kiến thức liên môn STEAM giải quyết các vấn đề thực tiễn. Sắm vai “người nông dân”, các em sẽ học cách làm nhà nứa, nhà tre, tìm hiểu nền văn minh nông nghiệp, được hướng dẫn sử dụng công nghệ cao để cải tiến nông nghiệp, xây dựng mô hình tưới tiêu thông minh và lọc nước tự động...
Điểm nhấn trong 3 ngày tiếp theo là các hoạt động kết hợp giữa tìm hiểu lịch sử các sáng chế vĩ đại và tham quan thực tế dây chuyền sản xuất, thực hành lắp máy công cụ,... trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp.

Sáng tạo quanh ta

Kế tiếp là Thời ông bà mình, nơi các em được hòa mình trong những trò chơi truyền thống rèn tư duy chiến thuật, sức dẻo dai và sự linh hoạt. Các em được hiểu rõ hơn về lịch sử kháng chiến của dân tộc, cách ông bà mình vượt qua trở ngại, qua đó đồng cảm hơn với thế hệ ông cha và thấu hiểu những khó khăn trong cuộc sống.
Sau những ngày chu du khám phá quá khứ, các em sẽ trở về Kỷ nguyên công nghệ, tiếp cận nền khoa học hiện đại như trí tuệ nhân tạo, robot... Sắm vai là những “nhà khoa học” nhí, những “kỹ sư” và “phi hành gia” tài năng, các em khoác lên mình chiếc áo blouse trắng cùng kính bảo hộ để thực hành lập trình, lắp ráp robot... hay tự tay chế tạo những mô hình lập trình khoa học vũ trụ. Biết đâu, đây sẽ là nơi ươm mầm cho những nhà phát minh sáng chế tương lai.
Thực hành các dự án công nghệ sáng tạo
Thực hành các dự án công nghệ sáng tạo
Ngày cuối cùng, với sự giúp đỡ của các giáo viên nước ngoài, trại sinh sẽ có cơ hội rèn luyện các kỹ năng cần thiết để phác họa “Tôi của tương lai” và xây dựng kế hoạch chinh phục ước mơ của bản thân.

Phát triển cân bằng trí tuệ và thể chất

Bên cạnh hoạt động trí tuệ, trại hè còn đan xen nhiều hoạt động thể chất - nghệ thuật để các em phát triển sở thích cá nhân, rèn luyện kỹ năng sống và tăng cường gắn kết tập thể. Xen kẽ 10 ngày trại hè là hoạt động teambuilding sôi động như đi tìm kho báu, đốt lửa trại, đêm văn nghệ “Tiến hoá got Talent”, cuộc đua kỳ thú (hiking)… cùng hoạt động sáng tác video giúp các em thư giãn cùng với âm nhạc.
Tham gia các hoạt động thể chất thú vị
Tham gia các hoạt động thể chất thú vị
Hình thức mới mẻ chưa từng có ở bất kỳ trại hè nào và tính thiết thực trong mọi hoạt động sẽ đảm bảo tất cả các trại viên học được những kiến thức có ích cho bản thân và xã hội. Đó là điều khiến Summer Camp Evolution - Trại hè tiến hóa thực sự khác biệt!
Trại hè tiến hóa - dành cho học sinh từ 10 - 14 tuổi, được tổ chức bởi IVYPREP EDUCATION - đơn vị tiên phong ứng dụng mô hình giáo dục CollegePrep, giúp các em khám phá lịch sử xã hội qua các thời kỳ, tiếp thu kiến thức một cách chủ động và sáng tạo với các hoạt động thực tế cùng chủ đề đa dạng. Các em sẽ được học và hướng dẫn trong môi trường 100% tiếng Anh từ các giáo viên bản ngữ được đào tạo chuyên sâu. Trại hè gồm 10 ngày: 5 ngày dã ngoại tại khu du lịch và 5 ngày học tại thành phố.
Thời gian:
• Đợt 1 (17.6 - 28.6)
• Đợt 2 (1.7 - 12.7)
Ưu đãi khi đăng ký trước ngày 31.5.2019: Tặng ngay 1 triệu đồng + Vali du lịch
Liên hệ hotline:
• Miền Bắc: 0985499903
• Miền Nam: 0903031618.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.