Bộ GD-ĐT công bố đáp án các môn thi THPT quốc gia 2018

27/06/2018 17:34 GMT+7

Chiều 27.6, Bộ GD-ĐT đã công bố đề thi, đáp án chính thức các môn thi của kỳ thi THPT quốc gia 2018.

Thanh Niên Online  mời bạn đọc xem toàn bộ đáp án các môn thi của kỳ thi này.  
Ngoài đề thi ngữ văn theo hình thức tự luận chỉ có một đề thi chung duy nhất, các môn thi, bài thi khác thi theo hình thức trắc nghiệm đều có 24 mã đề, đảm bảo mỗi thí sinh trong một phòng thi có một mã đề khác nhau.
Đề thi và đáp án tất cả các môn thi tại kỳ thi THPT quốc gia 2018 do Bộ GD-ĐT công bố chính thức cũng sẽ được cung cấp cho các hội đồng chấm thi của 63 tỉnh thành để sử dụng trong chấm thi.
Dự kiến, ngay sau kết thúc kỳ thi, hội đồng chấm thi ở các địa phương sẽ tiến hành làm việc để kịp tiến độ công bố kết quả tới thí sinh theo lịch trình.
* Tại TP.HCM, sau khi kết thúc kỳ thi THPT quốc gia, ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM, cho biết Hội đồng chấm thi của thành phố tiến hành các công tác chuẩn bị cho việc chấm thi về phân loại bài, làm phách… ngay trong chiều nay.
Đến sáng 30.6, đáp án sẽ được triển khai tại Hội đồng chấm và có khoảng 700 giáo viên THPT giảng dạy lớp 12 tham gia chấm bài môn ngữ văn. Các môn còn lại là trắc nghiệm nên việc chấm thi thực hiện bằng máy.
Ông Hiếu cũng cho hay, việc chấm thi dự kiến tiến hành trong thời gian một tuần và theo quy định ngày 11.7 sẽ công bố kết quả thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.