Bộ GD-ĐT điều chỉnh thời gian chỉnh sửa hồ sơ dự thi

18/06/2015 19:00 GMT+7

(TNO) Chiều nay 18.6, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga có văn bản gửi các sở GD-ĐT, các trường ĐH chủ trì cụm thi về việc sửa chữa sai sót dữ liệu đăng ký dự thi.

(TNO) Chiều nay 18.6, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga có văn bản gửi các sở GD-ĐT, các trường ĐH chủ trì cụm thi về việc sửa chữa sai sót dữ liệu đăng ký dự thi.

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự thi tại Cơ quan đại diện Bộ GD- ĐT tại TP.HCM - Ảnh Hà Ánh
Văn bản này được ban hành chỉ 1 ngày sau thông báo gửi các hội đồng thi trước đó và có một số điều chỉnh về thời điểm gia hạn.
Theo đó, Bộ đề nghị các sở GD-ĐT chỉ đạo các đơn vị đăng ký dự thi tập hợp yêu cầu sửa chữa sai sót của thí sinh, đối chiều hồ sơ gốc gửi về sở tổng hợp chuyển cho các hội đồng thi trước ngày 24.6 (thông báo ngày 17.6 là ngày 20.6). Thời gian để các sở in và gửi giấy báo dự thi đã cập nhật các sửa chữa trước ngày 27.6. Các sở này cũng tiến hành sửa sai sót cho thí sinh tại cụm thi tỉnh nếu có.
Phía các trường ĐH chủ trì cụm thi sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng ký của thí sinh tự do dự tuyển vào các trường công an, quân đội đã qua sơ tuyển nhưng chưa đăng ký dự kỳ thi THPT quốc gia đến hết ngày 24.6 (thay vì hết ngày 23.6 như thông báo trước đó ngày 17.6).
Cũng trong văn bản này, Bộ cho phép các trường đánh số báo danh bổ sung và bố trí các thí sinh mới đăng ký dự thi, thí sinh có đề nghị sửa chữa sai sót về môn thi tại các phòng thi riêng. Điều này nhằm mục đích đề không gây xáo trộn phòng thi đã sắp xếp tại các hội đồng thi.
Bộ sẽ cấp tài khoản để các hội đồng thi này nhập hồ sơ cho thí sinh đăng ký bổ sung, hoàn thành sắp xếp phòng thi trước ngày 26.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.