Bình Phước: Một thí sinh bị đình chỉ vì mang điện thoại vào phòng thi

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
10/08/2020 19:38 GMT+7

Một thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tại Bình Phước đã bị thanh tra Bộ GD-ĐT lập biên bản đình chỉ thi do thí sinh này mang điện thoại vào phòng thi.

Chiều 10.8, ông Lý Thanh Tâm, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Phước, cho biết: Một thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tại điểm thi Trường THPT Hùng Vương (TP.Đồng Xoài) đã bị thanh tra Bộ GD-ĐT lập biên bản, đình chỉ thi vì có hành vi mang điện thoại vào phòng thi.
Cụ thể, thí sinh bị đình chỉ thi vì vi phạm quy chế thi là em Đ.A.T, thí sinh của Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Bình Phước. T. bị bắt quả tang khi để điện thoại dưới hộc bàn trong giờ thi môn địa lý. Ngay sau đó, thí sinh này bị lập biên bản, đình chỉ thi vì vi phạm quy chế kỳ thi. Cùng với đó, 2 giám thị coi thi tại phòng thi này cũng bị lập biên bản, xử lý theo quy định.

Nhiều thí sinh hài lòng về kết quả các bài thi của mình

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Kết thúc bài thi cuối cùng vào chiều ngày 10.8, hầu hết các thí sinh đều có tâm lý khá thoải mái và hài lòng với kết quả thi của mình. 
Thí sinh Vũ Quang Huy (Trường THPT Hùng Vương, TP.Đồng Xoài) khá vui vẻ và đánh giá các môn thi trong đề thi năm nay khá vừa sức với mình.
Cùng quan điểm, thí sinh Lê Minh Khoa (Trường THPT Hùng Vương, TP.Đồng Xoài) cũng tự tin về kết quả các bài thi của mình.
Kỳ thi tốt nghiệp năm 2020, Bình Phước có 9.690 với 26 điểm thi chính thức. Trong đó, 438 phòng thi chính thức và 52 phòng thi dự phòng.

Sĩ tử gửi lời cảm ơn thầy cô, ba mẹ sau khi hoàn thành "kỳ thi lịch sử"

Cà Mau: Thí sinh bị tai nạn giao thông phải nghỉ thi 
Chiều 10.8, Đại diện Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau cho biết trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa diễn ra, địa phương có 1 thí sinh bị tai nạn giao thông phải nghỉ thi.
Cụ thể, ở điểm thi Trường THPT Hồ Thị Kỷ, thí sinh Dưỡng Diễm My trên đường về nhà sau khi thi xong môn ngữ văn đã bị tai nạn giao thông, không thể dự thi các môn còn lại. Còn tại điểm thi Trường THPT Cà Mau, thí sinh Hồ Hồng Như cha mất nên không tham gia dự thi. Hai em này theo quy định được xét đặc cách và các em phải làm thủ tục để được xem xét.
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, tỉnh Cà Mau có hơn 9.600 thí sinh tham gia thi tại 17 điểm. Trong hai ngày thi vừa qua, toàn tỉnh Cà Mau có 99 thí sinh vắng thi, chủ yếu là thí sinh tự do.
Gia Bách

Thí sinh hớn hở hoàn thành kỳ thi đặc biệt giữa đại dịch Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.