Bí thư Đinh La Thăng: Đẩy mạnh phát triển cơ bản, toàn diện về GD-ĐT ở TP.HCM

19/11/2016 18:47 GMT+7

Ngày 19.11, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TP.HCM đến thăm, chúc mừng ông Phạm Chánh Trực, nguyên Phó bí thư Thành ủy, nguyên Chủ tịch HĐND, nguyên Giám đốc Sở GĐ-ĐT TP.HCM, nhân kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Bí thư Đinh La Thăng đã chúc sức khỏe, đồng thời ghi nhận những đóng góp của ông Phạm Chánh Trực cho sự phát triển toàn diện của TP.HCM, trong đó có lĩnh vực giáo dục, dưới thời gian ông Chánh Trực làm Giám đốc Sở GĐ-ĐT TP.HCM (giai đoạn 1977-1980). “Với kinh nghiệm trải qua nhiều chức vụ quan trọng, chủ chốt nhiều năm tại TP.HCM, rất mong ông Phạm Chánh Trực có những hiến kế, chia sẻ thêm để đóng góp vào sự phát triển cho ngành giáo dục của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung”, ông Đinh La Thăng tâm tình.
Đáp lời của Bí thư Đinh La Thăng, ông Phạm Chánh Trực cho biết mặc dù đã nghỉ hưu nhiều năm nhưng ông vẫn tiếp tục làm việc mỗi ngày để định hướng cho giới trẻ phát triển về tri thức, nhân cách cũng như đóng góp cho sự phát triển nhiều mặt của TP.HCM ngày một tốt đẹp hơn.

tin liên quan

'Thầy giáo chuyên làm học trò khóc'
Bằng những câu chuyện đầy cảm động và thấu hiểu chính các học trò, người thầy giáo này đã 'đánh thức' những tình cảm, nỗi ân hận vì những lỗi lầm của các học trò thân thương...

Bí Thư Đinh La Thăng, chia sẻ: “Trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay, TP.HCM vẫn phải phát triển và phát triển bền vững vì đây là trung tâm kinh tế đầu tàu của cả nước. Muốn vậy thì phải đẩy mạnh phát triển cơ bản, toàn diện về GD-ĐT. Song song đó, thành phố cũng đặc biệt chú trọng, quan tâm đến phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao, để góp phần đưa TP.HCM phát triển nhanh hơn”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.