Bí quyết ôn thi THPT quốc gia môn văn: Chiến thuật viết đoạn văn nghị luận xã hội

Bích Thanh
Bích Thanh
08/06/2019 19:42 GMT+7

Vào lúc 20 giờ 30 ngày 8.6, Báo Thanh Niên phát sóng chuyên đề ôn tập 11 của môn văn với chuyên đề Chiến thuật viết đoạn văn nghị luận xã hội trong chương trình Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao.

Chương trình Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao môn văn được phát trên các kênh thanhnien.vn, Facebook.com/thanhnien và YouTube Thanh Niên do thầy Đỗ Đức Anh, giáo viên Trường THPT Bùi Thị Xuân (Q.1 TP.HCM) hướng dẫn.

Trong chuyên đề ôn tập này, thầy Đức Anh hướng dẫn học sinh kỹ năng viết đoạn văn nghị luận xã hội trong giới hạn 200 chữ thường có trong đề thi THPT quốc gia.

Trước đó, trong các chuyên đề ôn tập đã phát sóng, thầy Đỗ Đức Anh đã hướng dẫn học sinh làm tốt phần đọc hiểu, phần làm văn thí sinh cần lưu ý những kiến thức nào trong chương trình lớp 10, 11, chia sẻ công thức viết dạng đề nghị luận một ý kiến bàn về văn học... Đồng thời, thầy cũng đã hướng dẫn học sinh ôn tập các tác phẩm truyện ngắn, thơ, lưu ý 10 dạng câu hỏi thường gặp ở phần đọc hiểu, 5 nguyên tắc giúp thí sinh đáp ứng yêu cầu của đề thi THPT sắp tới…

Đây là chuyên để ôn tập cuối cùng kết thúc chương trình Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao phát sóng trên các kênh truyền thông của Báo Thanh Niên. Chúc thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới và hẹn gặp lại các bạn trong các chương trình sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.