Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao môn tiếng Anh: Trọng âm và ngữ âm

Bích Thanh
Bích Thanh
23/04/2019 16:15 GMT+7

Vào lúc 18 giờ 30, ngày 23.4 , Báo Thanh Niên phát sóng buổi ôn tập thứ 4 của môn tiếng Anh với chuyên đề Trọng âm và ngữ âm trong chương trình Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao.

Chương trình Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao môn tiếng Anh được phát trên các kênh thanhnien.vn, Facebook.com/thanhnien và YouTube Thanh Niên do thạc sĩ Đặng Trần Ngọc Khuyên, giáo viên Trường THPT Bùi Thị Xuân hướng dẫn.

Ở chuyên đề Trọng âm và ngữ âm, cô Ngọc Khuyên đưa ra 7 quy tắc được sử dụng khi vận dụng phần kiến thức này. Đó là những quy tắc như: Nhấn vào âm tiết 1, nhấn vào âm tiết 2, nhấn vào âm tiết thứ 3 kể từ cuối, nhấn vào âm tiết những vần đặc biệt, các tiền tố không mang trọng âm…

Trước đó, ở các chuyên đề đã phát sóng từ đầu tháng 4 đến nay, thạc sĩ Đặng Trần Ngọc Khuyên đã hệ thống kiến thức liên quan đến mệnh đề quan hệ như: Đại từ quan hệ và trạng từ quan hệ, các loại mệnh đề quan hệ, dạng rút gọn của mệnh đề quan hệ, thể loại câu tường thuật trong tiếng Anh và cách sử dụng câu điều kiện thông dụng cùng các ví dụ minh họa cho từng nội dung kiến thức.

Chủ đề thứ 5 của môn tiếng Anh sẽ tiếp tục phát sóng vào ngày 30.4.

Lịch phát sóng chương trình Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao cụ thể như sau:
Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao môn sinh: Tính số loại thể ba khác nhau về kiểu gen - ảnh 1
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.