Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao môn GDCD: Công dân với đạo đức

Bích Thanh
Bích Thanh
13/04/2019 16:27 GMT+7

Vào lúc 18 giờ 30 hôm nay 13.4, Báo Thanh Niên phát sóng buổi ôn thi môn GDCD với chuyên đề Công dân với đạo đức trong chương trình Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao.

Chương trình được phát trên các kênh thanhnien.vn, Facebook.com/thanhnien và YouTube Thanh Niên, do thạc sĩ Vũ Thị Bích Thúy, Tổ trưởng tổ GDCD Trường THPT Bùi Thị Xuân (Q.1, TP.HCM) thực hiện.

Trong chuyên đề này, cô Thúy hệ thống quan niệm về đạo đức, phân biệt đạo đức với pháp luật trong việc điều chỉnh hành vi con người…

Trước đó, vào ngày 5.4, trong buổi phát sóng đầu tiên của môn GDCD, cô Bích Thúy hướng dẫn học sinh ôn tập kiến thức GDCD lớp 10 có nội dung Công dân với việc hình thành thế giới quan và phương pháp luận khoa học. Trong chuyên đề này, cô đã hệ thống lại toàn bộ kiến thức ở lớp 10 như Thế giới quan duy vật và phương pháp luận biện chứng, Sự vận động và phát triển triển của thế giới vật chất…

Được biết, môn GDCD có 7 chuyên đề ôn tập với định hướng cung cấp những kiến thức, kỹ năng nhằm giúp thí sinh đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi sắp tới. Trong 7 chuyên đề ôn tập sẽ có 2 chuyên đề hệ thống kiến thức lớp 10, 2 chuyên đề hệ thống kiến thức lớp 11 và 3 chuyên đề hệ thống kiến thức lớp 12. Sau mỗi chuyên đề, giáo viên sẽ đưa ra các câu hỏi trắc nghiệm tình huống để học sinh theo dõi kiểm tra kiến thức, kỹ năng của mình.

Chuyên đề thứ 3 của môn GDCD sẽ phát sóng vào lúc 18 giờ 30 ngày 20.4.

Lịch phát sóng chương trình Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao cụ thể như sau:
Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao môn sinh: Tính số loại thể ba khác nhau về kiểu gen - ảnh 1
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.