Bị giam bằng do cầu hôn bạn gái trong lễ tốt nghiệp

25/06/2016 12:33 GMT+7

Một nam sinh ở Mỹ đã bị nhà trường không cho nhận bằng tốt nghiệp sau khi làm gián đoạn buổi lễ tốt nghiệp bằng màn cầu hôn bạn gái.

Một học sinh năm cuối ở Trường trung học Meadowdale (thành phố Lynnwood, bang Washington, Mỹ) đã cầu hôn bạn gái ngay trong lễ tốt nghiệp trung học vào cuối tuần trước. Theo tờ The Seattle Times, hành động tưởng như lãng mạn này lại được nhà trường cho rằng đó là hành động gây rối và tạm giữ bằng tốt nghiệp của học sinh này.
Jack Graham muốn cầu hôn bạn gái Rachael Green trước mặt gia đình cùng bạn bè của cả hai người nhưng không biết khi nào sẽ thích hợp. Và anh đã nhận thấy lễ tốt nghiệp là lúc tốt nhất để cầu hôn bạn gái. Graham và Green đều 18 tuổi, đã quen nhau được 2 năm. Họ yêu nhau từ khi mới 15 tuổi. Cả hai học cùng lớp và đã muốn tiến tới hôn nhân khi quen nhau.
Nhà trường đã cho phép sinh viên chọn chỗ ngồi và họ đã đăng ký để ngồi gần nhau trong lễ tốt nghiệp.

Vào ngày lễ tốt nghiệp tổ chức cho hơn 300 học sinh ngày 18.6, Graham đã cầu hôn Green khi cả hai vừa được nhà trường xướng tên. Anh đã rút ra chiếc nhẫn và hỏi cưới Green. Lúc đó các bạn cùng lớp của cặp đôi này đã vỗ tay, hò hét.
Sau buổi lễ, Graham còn cho việc cầu hôn của mình diễn ra tốt đẹp.
Thế nhưng, sự việc này lại không được ủng hộ từ phía nhà trường. Vào ngày 20.6, khi Gramham đến trường nhận bằng tốt nghiệp thì bị từ chối.
Lãnh đạo nhà trường đã cho rằng cầu hôn ngay lễ tốt nghiệp là hành động gây rối.

Trước khi buổi lễ diễn ra, ngoài Graham, không ai biết về kế hoạch cầu hôn của anh. Theo Graham thì nhà trường yêu cầu anh phải viết thư giải thích cho các sinh viên khác và bắt anh phải cắt cỏ dại trong trường cho hết mùa hè này.
Sau đó, nhờ có sự can thiệp của đài truyền hình địa phương Kiro 7, Graham đã được nhận bằng mà không phải viết thư giải thích hay đi cắt cỏ. Nhưng Graham đã phải xin lỗi các bạn học trên truyền thông.
Graham thừa nhận lẽ ra anh phải xin phép nhà trường trước khi cầu hôn bạn gái. Và nếu anh và bạn gái là người được xướng tên sau cùng thì sẽ không gây ảnh hưởng đến người khác trong lễ tốt nghiệp.
“Nhưng dù sao, khoảnh khắc cầu hôn bạn gái thật tuyệt vời!”, anh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.