Bị bạn cùng phòng trộm tiền, chàng trai Mỹ kiện trường đại học

07/10/2016 14:01 GMT+7

Cựu sinh viên Evan Clark đã đâm đơn kiện Đại học bang Montana (Mỹ) vì đã không bảo vệ anh trước trước gã bạn xấu tính ở cùng phòng trong ký túc xá . Lúc đó, cả hai còn là sinh viên. Gã bạn đã trộm tiền của Clark.

Cựu sinh viên Mỹ kiện trường đại học vì bạn cùng phòng trộm mất tiền - Ảnh minh họa: Shutterstock

Đối tượng anh muốn kiện là những người chịu trách nhiệm quản lý Đại học bang Montana, đứng đầu là hiệu trưởng, theo Fox News.
Gã bạn cùng phòng của Clark tên là Scott. Trước khi vào ở chung với Clark, Scott đã bị bạn ở chung đuổi khỏi nhiều phòng ký túc xá khác. Họ cáo buộc gã này có hành vi tình dục khác thường và cực kỳ kiêu căng. Tuy nhiên, truyền thông Mỹ không miêu tả những hành vi đó là gì.

Clark đã yêu cầu nhà trường không cho người này vào cùng phòng ký túc xá của mình. Thế nhưng, phía nhà trường đã phớt lờ.
Mọi chuyện chỉ kết thúc khi Clark bị mất tiền và chạy đi báo cảnh sát. Trường đại học đã đuổi Scott khỏi ký túc xá và cấm không được quay lại. Người này khiến Clark chán nản, sau đó Clark phải dùng thuốc an thần quá liều vào cuối tháng 11.2015 và nghỉ học nhiều ngày.
Trong đơn kiện, Clark cáo buộc Đại học bang Montana không làm đúng lời cam kết sẽ mang lại cho sinh viên môi trường học tập tốt, cùng như xử lý xuề xòa khiếu nại của anh.

Đồng thời, cựu sinh viên này yêu cầu Đại học bang Montana phải bồi thường tiền cho mình và cha mẹ hiện đang sống ở bang Washington, Mỹ. Phía trường đại học hiện chưa đưa ra bình luận gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.