Bé trai ngồi khóc trên đại lộ do xe đưa đón bỏ quên được CSGT giúp đoàn tụ gia đình

Trần Cường
Trần Cường
15/01/2020 17:06 GMT+7

Mải chơi, bị lái xe đưa đón bỏ quên, bé trai lớp 2 sợ mẹ mắng đã tự đi bộ từ trường về và bị lạc trên đại lộ, may mắn được lực lượng CSGT giúp đỡ, giao tận tay người thân.

Chiều 15.1, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Đội CSGT số 11 thuộc Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa giúp đỡ một bé trai đi lạc đoàn tụ với người thân.
Cụ thể, vào khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 11 đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đại lộ Thăng Long, khi tới Km 27+500, hướng từ Hòa Lạc về trung tâm Hà Nội, thì phát hiện bé trai đang ngồi khóc trên lan can đại lộ, đã dừng lại hỏi han.
Sau khi bình tĩnh lại, bé trai cho biết tên là Đỗ Minh Phúc (8 tuổi), học sinh lớp 2B Trường tiểu học Thạch Hòa (huyện Thạch Thất, Hà Nội). Sau khi tan trường, do Phúc mải chơi nên bị tài xế lái xe đưa đón bỏ quên. Sợ bố mẹ mắng nên Phúc đã tự đi bộ về nhà. Tuy nhiên, khi lên đại lộ Thăng Long, Phúc bị mất phương hướng, sợ hãi chỉ biết đứng khóc.

Bé trai ăn cơm trưa cùng các cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT số 11

Ảnh Cơ quan Công an cung cấp

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa Phúc về trụ sở, nấu cơm cho bé trai này ăn, đồng thời gọi người thân tới đón về.
Tại trụ sở Đội CSGT số 11, chị Phạm Thị Vui (32 tuổi, trú tại xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất) vui mừng nhận con trai và cho biết, gia đình có thuê xe đưa đón Phúc đi học hàng ngày. Trưa nay, 15.1, gia đình không thấy Phúc về đã gọi điện hỏi lái xe thì lái xe cho biết “hình như cháu Phúc đã về rồi”, và nói quay lại trường để kiểm tra.
Trong lúc gia đình tá hỏa đi tìm thì nhận được điện thoại từ Đội CSGT số 11, thông báo về việc Phúc đi lạc và đang an toàn ở trụ sở của đội.
Khi đến đón Phúc, chị Vui thấy con trai đang ăn cơm cùng các cán bộ chiến sĩ, đã rất vui mừng và xúc động. Chị Vui đã viết thư cảm ơn gửi Đội CSGT số 11, Phòng CSGT và Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe tới các cán bộ, chiến sĩ nhân dịp đầu năm mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.