Bé gái 6 tuổi tử vong sau khi bị giáo viên dán băng keo vào miệng

19/06/2017 15:46 GMT+7

Cho rằng học sinh nói chuyện quá nhiều, một giáo viên mầm non ở Trung Quốc đã dùng băng keo dán miệng bé 6 tuổi. Một lúc sau, em xuất hiện các triệu chứng co giật và tử vong.

Bé Quách Tân Đồng đã tử vong sau khi bị giáo viên dán băng keo vào miệng - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Nạn nhân là bé gái Quánh Tân Đồng, tử vong ở Trường mẫu giáo Hoa Điện (tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc) hôm 12.6. Trong bài viết trên mạng xã hội Weibo, cha của Tân Đồng cáo buộc chính hành vi dán băng keo vào miệng của giáo viên đã giết chết đứa con nhỏ, theo Daily Mail.
Trong buổi tập aerobic ở trường, giáo viên cho rằng Tân Đồng đã nói chuyện quá nhiều nên đã dùng băng keo dán miệng em lại. Sau đó, cô bé xuất hiện một số triệu chứng co giật nên được đưa đến phòng chăm sóc sức khỏe của nhà trẻ. Tuy nhiên, sau đó em đã tử vong. 
Cha của Tân Đồng cho rằng xe cứu thương được gọi đến để đưa con ông đi cấp cứu nhưng thật ra cô bé đã chết trước đó 30 phút. Truyền thông địa phương đưa tin xe cứu thương được điều đến trường học vào lúc 10 giờ 19 phút sáng 12.6.
Thế nhưng, một số thông tin khác cho rằng cô bé chết ở bệnh viện lúc 11 giờ sáng 12.6 sau khi những nỗ lực cứu chữa thất bại.
Gia đình bé Tân Đồng đang chờ kết quả điều tra từ các nhà chức trách. Giáo viên liên quan đến vụ việc đã bị đình chỉ để phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.