Bắt tạm giam thầy giáo 'đi quá giới hạn' làm nữ sinh có thai

25/11/2019 20:20 GMT+7

'Đi quá giới hạn' làm nữ sinh có thai khi đang học lớp 10, thầy giáo ở H.Hòn Đất, Kiên Giang bị bắt tạm giam.

Chiều 25.11, tin từ Cơ quan CSĐT Công an H.Hòn Đất (Kiên Giang) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi), giáo viên dạy toán Trường THPT Sóc Sơn, TT.Sóc Sơn, H.Hòn Đất, để điều tra về hành vi giao cấu người dưới 16 tuổi.

Trước đó, gia đình của nữ sinh T., học sinh Trường THPT Sóc Sơn, làm đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng về việc thầy Chính có quan hệ tình cảm với T. và làm nữ sinh này có thai khi đang học lớp 10, hiện em học lớp 12.

Tại cơ quan điều tra, ông Chính thừa nhận có quan hệ tình cảm với em T. vào dịp 30.4.2018 do nữ sinh này nảy sinh tình cảm và chủ động nhắn tin trước. Đến khoảng tháng 5.2018, ông Chính và T. bắt đầu có quan hệ tình dục, khoảng tháng 12.2018, T. mang bầu và được ông Chính đưa đi phá thai tại một phòng khám ở TP.Rạch Giá (Kiên Giang). Sau khi phá thai, ông Chính vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với T. cho tới khi gia đình em T. phát hiện và làm đơn tố cáo ông Chính gửi đến các cơ quan chức năng.                                                                     

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.