Bắt quả tang sinh viên chụp lén dưới váy bạn học ở Trung Quốc

05/07/2016 08:13 GMT+7

Nam sinh này đã luồn điện thoại ra sau lưng, chĩa camera hướng lên để chụp dưới váy các bạn nữ ngồi ở hàng ghế sau. Chụp xong, cậu còn chia sẻ đoạn phim với mấy người bạn cùng lớp.

Nam sinh dùng camera chụp lén dưới váy bạn học ở thành phố Côn Minh, Trung Quốc - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Sự việc xảy ra tại một trường đại học ở thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc vào ngày 28.6. Một sinh viên ngồi phía sau nạn nhân đã phát hiện và chụp ảnh quả tang hành động này, theo Nhân dân Nhật báo.
Người này sau đó đã đăng 6 tấm ảnh lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Trong ảnh, nam sinh viên giả vờ hướng mắt về phía thầy cô như đang nghe giảng, trong khi tay cầm camera luồn ra phía sau chụp lén.

Nam sinh viên này đã hứng chịu sự chỉ trích dữ dội từ phía cộng đồng mạng. Một người dùng Weibo cho rằng anh này nên bị đuổi học. Người khác ủng hộ xử lý bằng pháp luật và giao cho cảnh sát giải quyết. Thậm chí, có người coi đó là hành động “kinh tởm”.
Sau khi bị bắt quả tang, nam sinh viên đã thừa nhận hành vi và lên tiếng xin lỗi các nạn nhân. Truyền thông địa phương không tiết lộ danh tính nam sinh viên cũng như ngôi trường cậu đang học.
Đây không phải là lần đầu những trò như vậy bị phát hiện ở Trung Quốc. Hồi tháng 4.2016, một người phụ nữ đã lấy và bẻ thẻ nhớ điện thoại của một gã đàn ông chụp lén dưới váy cô.
Nạn nhân đã dùng điện thoại quay lại lúc bắt quả tang thủ phạm và đăng lên mạng xã hội Weibo. Trong video, cô yêu cầu gã chụp lén xóa các hình ảnh và nói cho mọi người xung quanh biết hành động đồi bại này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.