Bắt đầu mở 'Hộp thư Tư vấn 24/7'

17/02/2017 21:25 GMT+7

Năm nay kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh tiếp tục có nhiều điểm mới theo hướng phù hợp hơn. Trong đó, có những điểm lần đầu tiên áp dụng như: thi trắc nghiệm nhiều môn, đăng ký xét tuyển ngay khi đăng ký dự thi, xét tuyển không hạn chế nguyện vọng…

Để kịp thời giải đáp băn khoăn của thí sinh, phụ huynh xung quanh nội dung này, từ ngày 20.2, Báo Thanh Niên sẽ mở Hộp thư tư vấn 24/7.
Trong chuyên mục này, những băn khoăn của phụ huynh và thí sinh sẽ được đại diện Bộ GD-ĐT, chuyên gia tuyển sinh của các trường ĐH, CĐ giải đáp cặn kẽ. Các thông tin này sẽ được đăng tải liên tục trên website của Báo Thanh Niên tại địa chỉ thanhnien.vn (Chuyên mục Giáo dục/Hộp thư tư vấn 24/7). Đồng thời, những vấn đề quan trọng khác sẽ được đúc kết để đăng tải trên báo giấy chuyên mục Giáo dục hướng nghiệp các ngày thứ 3, 5, 7.
Bạn đọc có thể gửi câu hỏi qua thư điện tử tại địa chỉ tuvanmuathi@thanhnien.com.vn, qua bưu điện tới địa chỉ: Chuyên mục Hộp thư tư vấn 24/7, Ban Giáo dục Báo Thanh Niên 268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM.

tin liên quan

Gần 10.000 học sinh tham gia ngày hội Tư vấn mùa thi
Từ 7 giờ sáng nay, hàng ngàn học sinh THPT của Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu và TP.HCM được chở đến khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM tham gia ngày hội Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên tổ chức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.