Bắt đầu chuỗi tư vấn thí sinh điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển

26/08/2020 10:08 GMT+7

Vào 14 giờ 30 hôm nay, chương trình diễn ra với chủ đề 'Cần làm gì khi biết kết quả thi?' với sự tham gia của đại diện các trường ĐH: Kinh tế - Tài chính TP.HCM, Quốc tế Sài Gòn, Việt Đức, Nguyễn Tất Thành.

Bắt đầu từ hôm nay (26.8), Báo Thanh Niên tiếp tục thực hiện chuỗi 10 chương trình tư vấn trực tuyến truyền hình về tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh năm 2020. Chương trình được phát sóng trên các kênh: thanhnien.vn, Facebook.com/thanhnien và YouTube Báo Thanh Niên.
Theo kế hoạch, từ 0 giờ ngày 27.8, kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay sẽ được công bố đồng loạt tại các địa phương trên cả nước. Kết quả này vừa sử dụng xét công nhận tốt nghiệp THPT, vừa được sử dụng để xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ.
Ngay sau thời điểm này, các trường có thể thông báo với thí sinh (TS) về những thay đổi, điều chỉnh phương án thi để TS chuẩn bị thực hiện xét tuyển. Với sự tham gia của chuyên gia tuyển sinh các trường ĐH, chuỗi tư vấn trực tuyến truyền hình giai đoạn này sẽ kịp thời cung cấp tới TS những thông tin mới nhất trong phương án tuyển sinh của trường.
Vào 14 giờ 30 hôm nay, chương trình đầu tiên sẽ diễn ra với chủ đề “Cần làm gì khi biết kết quả thi?” với sự tham gia của đại diện các trường ĐH: Kinh tế - Tài chính TP.HCM, Quốc tế Sài Gòn, Việt Đức, Nguyễn Tất Thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.