Báo Thanh Niên tiếp tục trao điện thoại thông minh cho học sinh học trực tuyến

Nguyễn Long
Nguyễn Long
21/09/2021 16:18 GMT+7

Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên khu vực Đông Nam bộ tiếp tục phối hợp với các nhà hảo tâm trao thêm 27 điện thoại thông minh cho các em học sinh ở Bà Rịa – Vũng Tàu có điều kiện học trực tuyến .

Ngày 21.9, Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên khu vực Đông Nam bộ phối hợp với Công ty TNHH XD Tín Nghĩa Xuyên Mộc, Bếp ăn 0 đồng của nhóm thiện nguyện Nhân Ái H.Xuyên Mộc và các nhà hảo tâm đã trao tặng điện thoại thông minh cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, không có thiết bị để học trực tuyến.

Đại diện Báo Thanh Niên trao điện thoại thông minh cho học sinh Trường THCS Bông Trang (H.Xuyên Mộc).

NGUYỄN LONG

Tại Trường THCS Hòa Hiệp (xã Hòa Hiệp, H.Xuyên Mộc), Báo Thanh Niên cùng các đơn vị trên trao 11 điện thoại thông minh và 7 cho học sinh Trường THCS Bông Trang (xã Bông Trang, H.Xuyên Mộc). Đồng thời trao cho các trường học ở TX.Phú Mỹ và TP.Bà Rịa 9 điện thoại thông minh để hỗ trợ các em học sinh học trực tuyến.
Trước đó, Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên khu vực Đông Nam bộ cũng đã phối hợp cùng các nhà hảo tâm trao 22 điên thoại thông minh cho các em học sinh tại xã Sông Xoài và P.Hắc Dịch cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà anh chị em đông không đủ thiết bị để học trực tiếp.

Nhân viên VNPT chi nhánh H.Xuyên Mộc trao sim 4G cho học sinh

NGUYỄN LONG

Tổng 2 lần trao 49 điện thoại thông minh cho các em học sinh là gần 110 triệu đồng. Nhân dịp này, VNPT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã phối hợp với Báo Thanh Niên trao 49 sim 4G cho các em học sinh để học trực tuyến miễn phí 6 tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.