Bảo mẫu tát liên tiếp vào mặt trẻ mầm non

Bích Thanh
Bích Thanh
16/06/2018 18:07 GMT+7

Camera trong lớp học ghi lại cảnh bảo mẫu tát liên tiếp vào mặt trẻ mầm non khiến bé ngã dúi xuống đất.

Ngày 16.6, trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn video khoảng 30 giây trích xuất từ camera quay cảnh giáo viên tát liên tiếp vào đầu và mặt trẻ mầm non.
Theo đó đoạn video bắt đầu chiếu cảnh một bé khoảng 2 tuổi đi về phía cô giáo đang cho một bạn khác ăn. Khi bé đến đứng sát bên thì cô giáo quay ra tỏ thái độ rất khó chịu và liền tát liên tiếp vào mặt khiến bé bị ngã dúi xuống đất.
Qua phản ánh của một số phụ huynh thì đây là cảnh quay được trong lớp mẫu giáo tư thục Ánh Sao ở xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM

 

Chúng tôi liên hệ với bà T.T.M.Hiền, chủ lớp mầm non tư thục Ánh Sao. Bà Hiền thừa nhận: “Sự việc xảy ra vào bữa ăn sáng ngày hôm nay, 16.6 và người thực hiện hành vi là cô bảo mẫu D.”. Vị chủ trường cho hay, lớp học có gắn camera và kết nối để phụ huynh quan sát . Việc làm của bảo mẫu diễn ra sau khi vị chủ trường này đi kiểm tra nhóm lớp vào giờ ăn sáng. Do vậy, khi xem camera và phát hiện sự việc, phụ huynh phản ảnh thì chủ nhóm lớp mới biết.
Bà T.T.M.Hiền cũng cho hay bảo mẫu D. giải thích đã thiếu kiềm chế dẫn đến việc làm phản giáo dục do em bé chạy đến vừa uống thuốc nên cô sợ ói ra hết thuốc. Thêm vào đó cô D. đang sốt ruột vì con nhỏ ở nhà cũng đang bị bệnh nên đã không kiểm soát hành vi.
Bà T.T.M.Hiền cho biết, sau khi sự việc xảy ra, đã cho bảo mẫu tạm thời nghỉ việc và báo cáo với chính quyền xã.
Ông Đỗ Minh Hoàng, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT TP.HCM, cho biết ngay khi có thông tin, Sở đã thực hiện các bước tìm hiểu sự việc và quyết định đình chỉ hoạt động lớp mầm non tư thục Ánh Sao, đình chỉ bảo mẫu. Phòng Giáo dục huyện Hóc Môn có trách nhiệm giới thiệu để phụ huynh chuyển con sang trường công lập gần đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.