Bảo mẫu tát bé trai bầm tím má rồi nói dối ngã cầu thang

Nam Long
Nam Long
03/01/2019 18:30 GMT+7

Nữ bảo mẫu thừa nhận do dỗ bé trai không nín nên dùng tay tát nhiều cái vào mặt bé, rồi nói dối là bé bị ngã cầu thang.

Quá bức xúc trước hành động của bảo mẫu đánh con trai mới 19 tháng tuổi của mình sưng mặt, mẹ cháu bé đã đưa hình ảnh kèm thông tin lên mạng xã hội, tạo nên một cơn sốt.
Phòng GD-ĐT TP.Vĩnh Long cho biết sự việc xảy ra vào trưa 2.1 tại Nhà trẻ tư thục Trinh Vương (32 Nguyễn Thị Minh Khai, P.1, TP.Vĩnh Long, Vĩnh Long).
Theo tờ tường trình của bảo mẫu V.T.K.H. (31 tuổi), lúc 12 giờ ngày 2.1, bé Nguyễn Quốc Huy (19 tháng tuổi, ngụ P.4, TP.Vĩnh Long) khóc la trong giờ ngủ trưa làm cho nhiều trẻ cùng lớp giật mình thức giấc. Lúc này cô H. có dỗ bé Huy nhưng bé không nín. Không kiềm chế được, cô H. đã tát vào miệng bé Huy nhưng bé càng la to hơn. Tức giận, cô tiếp tục tát nhiều cái vào má của Huy. Thấy má bé sưng đỏ, sợ cha mẹ bé phát hiện nên cô H. đã bồng bé ra ngoài lớp và chườm nước đá cho bớt đỏ. Tuy nhiên, khi chườm đá thì vết bầm càng lan rộng ra…
Đến 14 giờ 20 phút cùng ngày, khi cha bé Huy đến rước, cô H. nói dối là bé bị ngã cầu thang nên mặt bị bầm. Không tin vào việc bé bị ngã cầu thang nên gia đình đã đưa bé Huy đến công an trình báo.
Chị Kim Thị Nhi, mẹ của Huy, kể lại: “Khi rước từ trường về nhà, tôi thấy mặt bé bị bầm tím hai bên má nên xác định đây không phải do ngã cầu thang mà là bị đánh. Sau đó, tôi đưa bé đến phòng khám gần nhà kiểm tra và đến trường gặp cô giáo để hỏi nguyên nhân. Không đồng ý với giải thích của cô giáo, tôi đưa bé đến công an trình báo sự việc. Đến đây thì cô giáo mới thừa nhận là đã tát con tôi nhiều cái”
Hình ảnh bé Huy bị tát được chị Nhi đưa lên mạng xã hội ẢNH FB NHÂN VẬT
Bà Cao Thị Minh, Hiệu trưởng Nhà trẻ tư thục Trinh Vương, cho biết: “Vào khoảng 12 giờ ngày 2.1, tôi nghe tiếng bé khóc ở nhóm trẻ 18-24 tháng nên đến thăm lớp thì thấy bé Huy nằm im nên quay về phòng làm việc. Khoảng 15 giờ cùng ngày, tôi được Công an P.1, TP.Vĩnh Long mời đến trụ sở cùng với cô H. để làm việc. Tại đây, khi nghe mọi người thông báo, tôi mới biết rõ sự việc. Sau đó, tôi đã đến xin lỗi gia đình và đề nghị đưa bé đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và chịu mọi chi phí”.
Trao đổi về việc này, bà Trương Thanh Nhuận, Phó giám đốc Sở GD-ĐT Vĩnh Long, cho biết sau khi xảy ra vụ việc, Sở đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT TP.Vĩnh Long phối hợp địa phương đến thăm hỏi để ổn định tâm lý của trẻ và gia đình. Sở sẽ phối hợp với các ngành chức năng tăng cường hơn nữa trong công tác kiểm tra giám sát các hoạt động của các nhóm trẻ này. Yêu cầu đầu tiên đối với nhóm trẻ là tuyệt đối an toàn cho trẻ cả về thể chất và tinh thần.
Chiều 3.1, tin từ Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Long cho biết phía nhà trường đã cho bảo mẫu V.T.K.H. thôi việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.