Bạc Liêu tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học phòng dịch Covid-19

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
26/03/2020 18:21 GMT+7

Để chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19 , UBND tỉnh Bạc Liêu tạm thời cho học sinh, sinh viên, học viên tiếp tục nghỉ học kể từ ngày 27.3.

Chiều 26.3, bà Lâm Thị Sang, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu ký ban hành công văn tạm thời cho học sinh, sinh viên, học viên tiếp tục nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19 kể từ ngày 27.3, cho đến khi có thông báo mới.

Công văn tạm thời cho học sinh, sinh viên, học viên tiếp tục nghỉ học

Theo đó, UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Giáo dục - Khoa học - Công nghệ, các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh chỉ đạo thực hiện nghiêm việc theo dõi sức khỏe của các em học sinh, sinh viên, học viên; nắm tình hình học sinh để kịp thời phát hiện những trường hợp có người thân đi về từ vùng dịch Covid-19 hoặc các nước bắt buộc cách ly theo quy định; kịp thời báo cáo, xử lý tránh gây hoang mang trong nhân dân, nhất là phụ huynh học sinh.

Ngoài ra, tiếp tục tổ chức và hướng dẫn việc học tập qua sóng truyền hình, học trực tuyến qua các trang mạng được cấp có thẩm quyền cho phép hoạt động, nhất là các khối cuối cấp để đảm bảo chương trình học cho học sinh, sinh viên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.