Anh Lê Quốc Phong thăm, tặng quà các sinh viên tình nguyện tham gia 'Tiếp sức mùa thi'

23/06/2017 18:32 GMT+7

Chiều 23.6, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn - Chủ tịch T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam Lê Quốc Phong đã đến thăm, tặng quà cho sinh viên tình nguyện tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi tại điểm thi ở Trường THPT Lương Thế Vinh (Q.1, TP.HCM) trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017.

Anh Phong động viên, biểu dương những việc làm của sinh viên tình nguyện đã góp phần hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh trong những ngày thi vừa qua một cách tận tình, chu đáo.
Anh Phong nhắn nhủ: “Các tình nguyện viên của chương trình Tiếp sức mùa thi hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong kỳ thi THPT Quốc gia lần này. Sinh viên tình nguyện phải để lại những hình ảnh ấn tượng nhất, đẹp nhất trong lòng thí sinh và phụ huynh”.
Chiều cùng ngày, anh Trịnh Văn Hào, Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long và anh Nguyễn Minh Triết, Phó chủ tịch thường trực T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam, đã đến một số điểm trực của sinh viên tình nguyện tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi để thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các bạn.
Anh Trịnh Văn Hào, Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long (thứ 3, từ trái sang) và anh Nguyễn Minh Triết, Phó chủ tịch thường trực T.Ư Hội Sinh viên VN (thứ 4, từ trái sang) thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các sinh viên Ảnh: Lê Thanh
Theo anh Lê Xuân Dũng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM, kiêm Trưởng ban Tiếp sức mùa thi năm 2017 tại TP.HCM, trong hai ngày qua đã có gần 4.000 sinh viên tình nguyện đã tỏa khắp 114 địa điểm thi để giúp đỡ cho gần 70.000 thí sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.