ACT ra mắt trang cộng đồng trực tuyến mới dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam

22/08/2018 08:30 GMT+7

ACT Club giúp học sinh chuẩn bị hành trang cho hành trình vào đại học tại Mỹ và các nước trên thế giới.

Ngày 21.8, ACT cùng với đối tác độc quyền tại Việt Nam EMG Education đã ra mắt trang web ACT Club Việt Nam. Đây là cộng đồng trực tuyến miễn phí giúp học sinh tiếp cận các nguồn tài liệu hữu ích để tìm ra con đường đến với các trường đại học tại Hoa Kỳ. Trang web này đồng thời cung cấp cho phụ huynh và giáo viên các công cụ để đồng hành cùng con em mình trong quá trình chuẩn bị vào đại học.
Xin mời tham gia ACT Club bằng cách truy cập vào trang web: vietnam.actclub.org
“Với tư cách là đối tác độc quyền của ACT, EMG Education  vui mừng  thông báo sự kiện ra mắt của ACT Club Việt Nam. Ngoài giúp học sịnh chuẩn bị hành trang cho con đường đại học, công cụ hữu ích này sẽ  thúc đẩy sự hình thành một cộng đồng học sinh, phụ huynh và giáo viên lớn mạnh. Đây cũng là nơi cung cấp các tài liệu, thông tin cần thiết  ích, bổ ích giúp các em đạt được thành công trong tương lai. Việc ra mắt ACT Club cũng thể hiện cam kết chung của EMG Education và ACT rằng chúng tôi sẽ luôn nỗ lực mang lại cho các em học sinh Việt Nam sự chuẩn bị tốt nhất để gặt hái thành công trên trường quốc tế”, bà Nguyễn Phương Lan, CEO EMG Education cho biết. 
Kho tài nguyên trực tuyến này giúp học sinh tìm hiểu, nghiên cứu và chuẩn bị cho bước tiếp theo trên con đường học vấn bằng cách cung cấp các nguồn thông tin, trả lời các câu hỏi và tạo ra một cộng đồng nơi các thành viên có thể hỗ trợ lẫn nhau thông qua việc chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cũng như chìa khóa thành công.
Khi tham gia ACT Club, học sinh có thể tiếp cận với nhiều nội dung khác nhau như:
• Các bài tập luyện thi
• Hướng dẫn cách làm bài thi
• Cách tiếp cập các cơ hội học tập
• Những lời khuyên về du học
• Những câu chuyện thành công và kinh nghiệm của các học sinh khác
• Thông tin về các mốc thời gian và sự kiện quan trọng.
Bên cạnh những nguồn tài liệu chung, mỗi trang ACT Club tại các quốc gia khác nhau sẽ có những nội dung riêng phù hợp với từng nước. Hiện tại, có rất nhiều cộng đồng ACT Club đang được khởi động tại nhiều khu vực trên thế giới.
Bạn biết gì về ACT?
ACT là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh hỗ trợ học sinh đạt được thành công trong học tập và công việc. Trụ sở chính của ACT đặt tại thành phố Iowa City, bang Iowa, Hoa Kỳ. ACT được tín nhiệm là tổ chức hàng đầu nước Mỹ trong lĩnh vực nghiên cứu và đánh giá mức độ sẵn sàng cho thành công trong môi trường đại học và nghề nghiệp. Các công cụ kiểm tra đánh giá của ACT có chất lượng cao và được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu gần 60 năm qua. Xuyên suốt từ bậc tiểu học cho tới môi trường làm việc chuyên nghiệp, ACT cung cấp một bộ giải pháp tích hợp độc đáo hướng tới mục tiêu mang đến cho người sử dụng những thông tin được cá nhân hóa trong suốt cuộc đời họ. Để tìm hiểu thêm về ACT, vui lòng truy cập trang web: act.org.
Về EMG Education
EMG Education là một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam với sứ mệnh mang tới cho người học trên mọi miền đất nước cơ hội và hành trang để gặt hái thành công trên trường quốc tế. Thành lập vào năm 2005, EMG luôn là đơn vị dẫn đầu trong ngành giáo dục Việt Nam với các giải pháp sáng tạo, mang đến cho người học tại Việt Nam những chương trình và tài liệu học thuật có chất lượng tốt nhất trên thế giới cũng như các bằng cấp được công nhận trên toàn cầu. Thông tin thêm về EMG Education có thể được tìm thấy trên trang web: emg.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.