ACT: Lựa chọn hoàn hảo cho giấc mơ du học Mỹ

25/10/2018 08:00 GMT+7

ACT là bài thi xét tuyển đầu vào ĐH hàng đầu tại Mỹ với hơn 60% học sinh tốt nghiệp THPT tại Mỹ đăng ký dự thi hằng năm.

Kết quả thi ACT được toàn bộ các trường đại học (ĐH) và cao đẳng ở Mỹ cũng như nhiều trường ĐH danh tiếng trên toàn thế giới công nhận.
Bài thi chuẩn hóa đầu vào ĐH Mỹ có hệ điểm STEM
Là bài thi chuẩn hóa đầu vào ĐH Mỹ đảm bảo uy tín, độ tin cậy cao, ACT là thước đo vàng kiểm tra, đánh giá chuẩn xác năng lực học tập, khả năng tư duy, vận dụng kiến thức đã học của học sinh ở bậc trung học phổ thông. Bên cạnh đó, với hệ thống phân tích và báo cáo điểm thi tiên tiến, kết quả ACT còn đưa ra những chỉ số giúp học sinh khám phá ưu, khuyết điểm bản thân như chỉ số về kế hoạch phát triển nghề nghiệp (Career Map), chỉ số Ngôn ngữ Anh - ELA (English Language Arts Index) và đặc biệt là chỉ số điểm STEM (STEM Index). Từ kết quả phân tích chi tiết và cá nhân hóa cho từng thí sinh, học sinh có thể hoạch định tương lai và lựa chọn ngành học, nghề nghiệp phù hợp nhất.
Hàng triệu học sinh trung học ở Mỹ chọn bài thi ACT
Hàng triệu học sinh trung học ở Mỹ chọn bài thi ACT
Thực hiện hoàn toàn trên máy tính và mỗi năm có đến 6 kỳ thi, ACT không chỉ mở rộng cánh cửa du học mà còn mang lại nhiều tiện ích, ưu điểm vượt trội cho học sinh quốc tế. Đặc biệt, kết quả thi trắc nghiệm có ngay trong vòng 3 ngày sẽ giúp học sinh sớm đưa ra quyết định tiếp theo cho quy trình nộp hồ sơ du học. Bài thi bao gồm 4 phần: Tiếng Anh, Toán, Đọc hiểu, Khoa học (hình thức thi trắc nghiệm) và một phần thi Viết luận tự chọn.
Là bài thi đầu vào ĐH duy nhất có phần thi Khoa học và tích hợp điểm STEM trong bảng điểm, ACT đáp ứng xu thế phát triển giáo dục STEM nói chung và các khối ngành học STEM nói riêng trong thời đại cuộc cách mạng 4.0 bùng nổ. Vì vậy, bài thi ACT là một lựa chọn hoàn hảo cho học sinh Việt Nam nhằm tăng thêm cơ hội đạt điểm đầu vào các trường ĐH ở Mỹ cũng như chinh phục giấc mơ du học tại nhiều trường ĐH trên thế giới.
Để tìm thêm về bài thi ACT, vui lòng truy cập trang web: emg.vn/act hoặc act.org
Tham gia cộng đồng trực tuyến miễn phí ACT Club Vietnam
Tham gia cộng đồng trực tuyến miễn phí - ACT Club Vietnam, học sinh có thể tiếp cận các nguồn tài liệu phong phú, hữu ích – cầu nối dẫn đến thành công trên con đường chinh phục giấc mơ du học tại Mỹ. Tại đây, các bạn sẽ tiếp cận các công cụ hữu ích để chuẩn bị cho bậc ĐH và tương lai như: các bài thi thử ACT, các tài liệu ôn thi dành cho học sinh, cập nhật sớm nhất các sự kiện về giáo dục dành cho học sinh, phụ huynh và nhà giáo tại Việt Nam...
Vui lòng truy cập trang web: vietnam.actclub.org
Năm 2018, EMG Education được tổ chức ACT chọn là đối tác độc quyền thay mặt ACT tổ chức kỳ thi ACT và phân phối các tài liệu luyện thi chính thức tại Việt Nam. Để tìm hiểu cách thức đăng ký dự thi, ôn luyện thi, thí sinh liên hệ hai trung tâm khảo thí của EMG Education:
Tại TP.Hà Nội: Tầng 10, Tòa nhà TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, Hà Nội (ĐT: +84.24.39446664).
Tại TP.HCM: 41 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM (ĐT: +84.28.38258612).
Để biết thêm thông tin về EMG Education, vui lòng truy cập trang web: emg.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.