ACET - đối tác duy nhất tại Việt Nam của 4 trường đại học hàng đầu Úc

25/05/2018 08:00 GMT+7

Mới đây, 4 đại học hàng đầu Úc: UTS Insearch, Swinburne University of Technology, Queensland University of Technology, Deakin University và ACET đã tiến hành ký kết chương trình ACET Excellent Advantage: Du học thành công - Hoàn ngay học phí.

Có gì đặc biệt tại 4 trường đại học Úc liên kết với ACET?

UTS Insearch, Swinburne University of Technology, Queensland University of Technology và Deakin University là các đại học hàng đầu Úc về quy mô và chất lượng giáo dục.
UTS Insearch - trường liên thông vào Đại học Công nghệ Sydney (UTS) Úc
Từ ACET, các sinh viên có thể chuyển tiếp sang UTS Insearch Sydney học chương trình dự bị Đại học UTS (UTS Foundation) hoặc cao đẳng liên thông (Diploma program). Sau đó, căn cứ kết quả học tập, các em sẽ vào thẳng năm 1 hoặc năm 2 hệ cử nhân của Trường đại học UTS. Đại học UTS là trường đại học trẻ tuổi nhất tại Úc, nằm trong Top 200 trường đại học hàng đầu thế giới (theo xếp hạng QS World University Rankings 2018) và trong Top trường đại học dưới 50 tuổi hiệu quả cao nhất (theo các xếp hạng Times Higher Education Young University Ranking 2017 và QS Top 50 Under 50 2018). Đến nay, 90% sinh viên tốt nghiệp UTS Insearch Sydney đủ điều kiện vào thẳng năm 2 hệ cử nhân tại đại học UTS.
Swinburne University of Technology - trường đại học của các quán quân Olympia Việt Nam
Swinburne - trường đại học đa ngành đẳng cấp thế giới, đi đầu trong các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kinh doanh, thiết kế và đổi mới. Là trường đại học được thành lập năm 1992, Swinburne cung cấp cho sinh viên cơ hội tiếp cận với chất lượng giảng dạy tốt, tiếp xúc với những nghiên cứu toàn cầu tác động cao, kết nối tích cực giữa doanh nghiệp và cộng đồng.
Đại diện ACET và Swinburne chụp ảnh lưu niệm trong buỗi lễ ký kết
Đại diện ACET và Swinburne chụp ảnh lưu niệm trong buỗi lễ ký kết
Times Higher Education 2017 xếp hạng Swinburne nằm ở vị trí Top 61 các trường đại học trẻ hàng đầu thế giới.
Queensland University of Technology - Top 1% trường hàng đầu thế giới đào tạo những nhà kinh doanh kiệt xuất
Queensland University of Technology - QUT nằm tại Brisbane. Với quy mô hơn 45.000 sinh viên, trong đó có khoảng 7.000 sinh viên quốc tế, QUT được đánh giá là một trong những trường đại học hàng đầu Úc. Queensland luôn xuất sắc đạt được những vị trí cao trên các bảng xếp hạng danh tiếng.
Đại diện ACET và QUT trao đổi trong lễ ký kết
Đại diện ACET và QUT trao đổi trong lễ ký kết
Deakin University - trường đại học đem đến cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn
Đại học Deakin là một trong 41 đại học công lập của Úc, nằm trong Top 1% các trường đại học hàng đầu thế giới (theo ARWU). Trường có cơ sở đào tạo tại Melbourne, Geelong và Warrnambool.
Đại diện ACET và Deakin trong buổi lễ ký kết
Đại diện ACET và Deakin trong buổi lễ ký kết
Trường có hơn 70.000 sinh viên, số lượng sinh viên quốc tế khoảng 17%. Deakin tự hào đứng thứ 3 tại Úc về tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp nhờ vào chương trình học linh hoạt, tập trung vào thực tiễn và liên kết chặt chẽ với các công ty đầu ngành. Một số lĩnh vực đào tạo: Truyền thông, Thương mại, Kinh doanh… Hiện nay, trường đang có học bổng dành cho sinh viên quốc tế từ 20%, 25% đến 50%.

Học tại ACET: Thẳng tiến vào đại học Úc dễ dàng

Các sinh viên có thể dễ dàng chinh phục UTS Insearch, Swinburne, QUT và Deakin - 4 trường đại học hàng đầu Úc nhờ các khóa học Anh ngữ Học thuật và Luyện thi IELTS, đạt chuẩn châu Úc từ trung tâm Anh ngữ ACET.
Được thành lập và quản lý bởi IDP - tổ chức giáo dục quốc tế Úc có mặt tại hơn 32 quốc gia, ACET không chỉ cung cấp nền tảng Giáo dục Anh ngữ định hướng (EAP - English For Academic Purposes) vững chắc mà còn đem đến cho học viên kỹ năng học thuật quan trọng như: tư duy phản biện, kỹ năng thuyết trình, giao tiếp... và đặc biệt là cách viết bài luận báo cáo theo văn phong học thuật, phần mà các “sĩ tử” Việt Nam thường được đánh giá không cao .
15 năm qua, ACET đã giúp hơn 80% học viên đạt IELTS trên 6.0 và đưa hơn 10.000 học sinh đi du học ở các nước tiên tiến trên thế giới, trong đó có Úc.

Du học Úc thành công - Hoàn ngay học phí

Hiện tại, ACET là đơn vị tại Việt Nam được 4 đại học danh tiếng Úc là UTS Insearch, Swinburne University of Technology, Queensland University of Technology, Deakin University hợp tác và tài trợ học phí cho các học viên học tại ACET với chương trình “ACET Excellent Advantage: Du học thành công - Hoàn ngay học phí”.
Theo đó, khi đăng ký học tiếng Anh tại ACET, học viên sẽ được hoàn trả lại phần học phí lên đến 2.500 AUD nếu đăng ký du học thành công tại một trong 4 trường nói trên thông qua dịch vụ tư vấn du học IDP. Học phí này sẽ được trừ trực tiếp vào mức học phí của du học sinh khi học tại Úc hoặc được hoàn trả bằng tiền mặt, chuyển khoản cho học viên.
Ngoài ra, các du học sinh vẫn được hưởng các chương trình ưu đãi khác tại ACET và các chương trình học bổng khác từ các trường đại học đối tác.
Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình vui lòng gọi Hotline: (TP.HCM) (028) 3991 2999 - (HN) (024)37325303 hoăc truy cập:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.