8 cơ sở tại TP.HCM, VAS dẫn đầu về quy mô và phát triển bền vững

01/08/2018 08:00 GMT+7

Tháng 8.2018, Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) chính thức khai trường chào đón học sinh tại 2 cơ sở mới Sala và Riverside Mega Campus.

Với 8 cơ sở đang hoạt động tại TP.HCM và hơn 8.000 học sinh sắp bước vào năm học 2018-2019, VAS tiếp tục là ngôi trường dẫn đầu về quy mô giáo dục và phát triển bền vững.
Sala và Riverside Mega Campus tọa lạc tại quận 2 và quận 7, đều là những công trình được thiết kế dành riêng cho trường học, với kiến trúc xanh hiện đại và những không gian học tập, vui chơi đầy cảm hứng cho trẻ. Ngoài việc đảm bảo các tiêu chí cao về trang thiết bị giảng dạy của chương trình quốc tế Cambridge, Sala và Riverside còn là môi trường lý tưởng để học sinh được phát triển các hoạt động năng khiếu, thể dục thể thao và sự sáng tạo trong học tập.
Riverside Mega Campus
Riverside Mega Campus
Ông Marcel Van Miert, Chủ tịch Điều hành VAS chia sẻ: “Đây là các cơ sở quy mô lớn hiện đại bậc nhất được xây dựng mới theo kế hoạch chiến lược của VAS - mở rộng số lượng cơ sở giáo dục trên nền tảng của trách nhiệm và phát triển bền vững. Chúng tôi mong muốn đóng góp, tạo thêm những lựa chọn chất lượng cho học sinh TP.HCM với học phí hợp lý. Chúng tôi rất tự tin về chương trình giáo dục song ngữ tại VAS đã được chứng minh qua kết quả đào tạo kể từ khi triển khai chương trình vào năm học 2014-2015”.
Cả hai cơ sở mới của VAS đều là trường liên cấp đào tạo từ mầm non đến trung học phổ thông. Chỉ sau 5 tháng giới thiệu trên các phương tiện truyền thông, Sala và Riverside Mega Campus đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của phụ huynh, học sinh TP.HCM với hơn 1.000 đăng ký giữ chỗ và hàng trăm lượt tham quan cơ sở. Dự kiến, mỗi cơ sở sẽ đón nhận gần 500 học sinh mới trong năm học sắp tới.
Sala - Kindergarten
Sala - Kindergarten
Với phương châm đề cao những giá trị bền vững, VAS luôn đặt lợi ích của học sinh và sự hài lòng của phụ huynh lên hàng đầu. Phụ huynh hài lòng với chất lượng được cải tiến liên tục của chương trình giáo dục chuẩn mực, đội ngũ sư phạm chuyên môn cao, môi trường giáo dục lành mạnh, văn minh tại VAS. Sự ra đời của Sala và Riverside Mega Campus cũng đã đánh dấu một bước thay đổi lớn của VAS trong việc vươn đến các tiêu chuẩn cao và đồng bộ về chất lượng chuyên môn và quản lý vận hành trên toàn hệ thống. Với 4 cụm cơ sở được quản lý bởi các nhà quản lý giáo dục cấp cao quốc tế, VAS đang từng bước khẳng định vị thế của một hệ thống giáo dục chất lượng cao nhất, đồng thời mang đến niềm vui học tập cho trẻ bên cạnh việc bồi đắp những giá trị cốt lõi nhằm giúp trẻ thành nhân và thành công cả trong học thuật lẫn trong cuộc sống.
Riverside - Swimming pool
Riverside - Swimming pool
Trong suốt 14 năm hoạt động, VAS đã có nhiều thay đổi tương ứng với xu thế phát triển của xã hội. Việc đầu tư, xây dựng các cơ sở mới luôn là một phần tất yếu của các tổ chức kinh doanh giáo dục. Trong 5 năm tới, từ năm 2018 - 2022, VAS dự kiến sẽ mở thêm 4 cơ sở mới tại TP.HCM, Hà Nội và một số các tỉnh thành trọng điểm, nâng tổng số cơ sở của VAS lên 12 cơ sở.
Đăng ký tham quan, trải nghiệm tại Sala và Riverside Mega Campus tại website: www.vas.edu.vn hoặc qua hotline 0911 267 755.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.