5 ngày chế thành công dung dịch sát khuẩn phòng chống virus corona

Nguyễn Long
Nguyễn Long
09/02/2020 14:52 GMT+7

Nhóm giảng viên và sinh viên Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu đã nghiên cứu sản xuất dung dịch sát khuẩn phòng chống virus corona trong 5 ngày.

Ngày 8.2, thạc sĩ Lê Văn Toàn, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu, cho biết nhóm giảng viên và sinh viên của trường đã nghiên cứu, sản xuất thành công dung dịch sát khuẩn phòng chống virus corona.
Theo đó, nhóm nghiên cứu là các giảng viên, sinh viên Khoa Công nghệ Kỹ thuật - Nông nghiệp Công nghệ cao của trường này đã phối hợp với Công ty tinh dầu Hằng Phan (TP.Vũng Tàu) tiến hành điều chế thành công dung dịch sát khuẩn để phục vụ cho cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường.
Thành phần chính của dung dịch sát khuẩn bao gồm: Dung dịch nano bạc, tinh dầu, vitamin E, tinh chất chiết xuất từ cây lô hội và alcohol.
Lãnh đạo Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết ngoài lượng dung dịch sản xuất để phục vụ cho giảng viên, sinh viên nhà trường, trường sẽ tiếp tục sản xuất để tặng cho các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh sử dụng phòng chống virus corona.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.