38/57 nhân sự Sở NN-PTNT Quảng Trị đã bổ sung bằng tốt nghiệp THPT

22/01/2018 18:20 GMT+7

Hiện đã có 38 nhân sự của ngành nông nghiệp Quảng Trị bổ sung bằng tốt nghiệp THPT. Trong khi lãnh đạo Sở NN-PTNT tỉnh Quảng Trị cũng phân bua do lỗi diễn đạt nên gây hiểu nhầm 57 nhân sự không có bằng...

Ngày 22.1, ông Võ Văn Hưng, Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Quảng Trị, cho biết đã có 38 nhân sự trong ngành nông nghiệp Quảng Trị nộp bổ sung bằng gốc tốt nghiệp THPT lên văn phòng Sở.
Như trước đó Thanh Niên đã thông tin, trong văn bản của Sở này gửi cho Ban Tổ chức tỉnh ủy thì có chi tiết 57 cán bộ, công chức, viên chức của ngành (trong đó có nhiều lãnh đạo) thiếu bằng THPT, đa phần do thất lạc, số ít do không có.
Ông Hưng cho hay việc rà soát văn bằng là văn bằng gốc nên ai thiếu thì phải bổ sung nhưng do bộ phận tham mưu văn bản không rõ ràng về câu chữ nên mới xảy ra hiểu nhầm rằng có 57 cán bộ, công chức, viên chức ngành nông nghiệp Quảng Trị không có bằng THPT.
Trong khi đó, một lãnh đạo Ban tổ chức Tỉnh ủy Quảng Trị cho hay việc kiểm tra, rà soát văn bằng chứng chỉ là chủ trương chung, diễn ra trên toàn tỉnh. Ban tổ chức Tỉnh ủy đã gia hạn cho các đơn vị sau tháng 3.2018 phải nộp kết quả.
Hiện nay, những trường hợp bị thất lạc bằng THPT đang làm thủ tục, về các trường, đơn vị liên quan sao lục hồ sơ… để bổ sung bằng. Với những trường hợp sau khi kiểm tra, rà soát nếu không có văn bằng, chứng chỉ theo quy định sẽ tiến hành xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.