3 trẻ mầm non bị bỏng vẫn đang nguy kịch

Lê Tân
Lê Tân
11/08/2019 14:17 GMT+7

Công an huyện Duy Tiên (Hà Nam) cho biết, vụ tai nạn khiến 3 trẻ bị bỏng xảy ra khi các cô giáo Cơ sở mầm non tư thục Tuổi thơ đổ thêm cồn vào mâm đang có lửa cháy.

Sáng 11.8, đại tá Phạm Kiên Cường, Trưởng Công an huyện Duy Tiên, cho biết vụ việc 3 cháu nhỏ bị bỏng tại Cơ sở mầm non tư thục Tuổi thơ (xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, Hà Nam) vẫn đang được điều tra, làm rõ.
“Ban đầu có thể xác định tai nạn xảy ra khi các cô giáo đổ cồn vào mâm đang có lửa cháy”, đại tá Phạm Kiên Cường cho biết. Trọng vụ việc này, lực lượng công an đã phát hiện 1 chai cồn 90 độ, dung tích 500 ml và 1 chiếc mâm nhôm".
Như Thanh Niên đưa tin, khoảng 15 giờ 40 ngày 9.8, tại Cơ sở mầm non tư thục Tuổi thơ, trong giờ học kỹ năng kêu cứu và thoát hiểm đã xảy ra sự cố khiến 3 cháu Phạm Bùi Gia K. (4 tuổi), Nguyễn Ngọc Hà L. (5 tuổi) và Nguyễn Anh T. (3 tuổi) bị bỏng nặng. Các cháu đang được điều trị ở Viện Bỏng quốc gia trong tình trạng rất nguy hiểm, chức năng hô hấp và thận bị đe dọa, tiên lượng dè dặt.
Khi trao đổi với báo chí, ông Trần Quang Tuyến, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Duy Tiên, cho biết trong chương trình giáo dục mầm non có lồng ghép việc dạy kỹ năng sống. Thời điểm xảy ra sự cố là giờ học hướng dẫn các cháu kêu cứu và chạy thoát khi gặp cháy.
Ông Trần Quang Tuyến cũng thông tin rằng, tai nạn xảy là do gió thổi cồn đang cháy vào người các cháu nhỏ gây bỏng. Tuy nhiên, cơ quan công an chưa ra kết luận về vụ việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.