3 chi phí tiết kiệm nhờ lớp học Anh ngữ online

15/06/2021 09:00 GMT+7

Phát triển mạnh theo nhu cầu cấp thiết của xã hội hiện đại, các lớp học trực tuyến với số lượng bùng nổ đã tạo nên xu hướng giáo dục “số hóa” mới.

Một lớp học phủ sóng trên mạng lưới internet cấp độ toàn cầu và không giới hạn về thời gian, không gian hay độ tuổi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của hàng triệu học viên khắp thế giới.
Tại Việt Nam, không chỉ nổi bật với những tiện ích vốn có, lớp học online còn là giải pháp tài chính hoàn hảo trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng. Cùng VUS E-CENTER cách cân đối tài chính khi tiết kiệm 3 khoản chi phí nhờ lớp học online:

1. Chi phí di chuyển, ăn uống

Một lớp học thường diễn ra khoảng 2 tiếng. Trong đó, thời gian di chuyển đến lớp dưới tác động của ngoại cảnh như thời tiết, kẹt xe có thể lên đến 45 phút đến 1 tiếng. VUS Nguyễn Ảnh Thủ từng chào đón một bạn học viên nhỏ, với niềm say mê học tập, đã dành hơn 3 tiếng mỗi buổi di chuyển từ Long An đến thành phố không kể nắng mưa và những nguy hiểm dọc đường để tham gia lớp học Anh ngữ. Tuy nhiên, việc dành quá nhiều thời gian cho việc đi lại có thể giảm hiệu suất học tập của học viên, đồng thời làm tăng thêm nhiều con số trên hóa đơn hằng tháng.
Sự xuất hiện của lớp học online VUS E-CENTER là phương pháp tối ưu giúp tiết kiệm thời gian và giảm 20-40% các khoản chi phí phát sinh trong quá trình di chuyển. Xét về khía cạnh môi trường, lớp học trực tuyến đồng thời hạn chế khối lượng lớn tiêu hao xăng dầu, đóng góp tích cực vào quá trình đánh giá số liệu quan trắc học. Nghiên cứu từ Đại học Mở Anh Quốc (The Open University) cho thấy, trung bình một lớp học online giảm thiểu được 85% lượng khí CO2 và bụi mịn thải ra môi trường.
Thời gian hao tổn trong quá trình đi lại giờ đây có thể được tận dụng để nghỉ ngơi, quây quần bên mâm cơm gia đình, ăn uống đủ dinh dưỡng. Học viên yên tâm ở nhà, vừa học tập vừa bảo vệ sức khỏe bản thân trong giai đoạn giãn cách xã hội này.
Không còn những giờ vượt nắng, vượt mưa, vượt dòng người hối hả, lớp học Anh ngữ trực tuyến VUS E-CENTER mang đến cho học viên những giờ học siêu vui, siêu hứng khởi mà không phải lo ngại về thời gian và khoảng cách!

2. Chi phí in ấn và các khoản chi cho dụng cụ học tập

Điểm khác biệt giữa lớp học ngoại tuyến và trực tuyến là khả năng chuyển đổi và sử dụng bài giảng điện tử. Thông qua những tiện ích vượt trội, giáo viên có thể thiết kế tài liệu học cùng powerpoint và trình chiếu tại Zoom. Mỗi học viên đều dễ dàng theo dõi nội dung trình bày. Việc ghi chép bài giảng có thể thực hiện 100% online trên các thiết bị thông minh hoặc được xem lại trên hệ thống lưu trữ nội dung.
Sau một khoảng thời gian tham gia lớp học trực tuyến, các bậc phụ huynh ghi nhận một con số giảm đáng kể trong các khoản chi phí cho việc in ấn và mua dụng cụ học tập. Không những giảm đi gánh nặng thu chi trong mùa dịch, bài giảng điện tử cũng góp phần vào sự giảm bớt sản lượng tiêu thụ gỗ và mực in cho cuộc sống thêm xanh.

3. Giảm học phí - Tăng hiệu quả học tập

Mang trong mình sứ mệnh nối kết và xây dựng, VUS hiểu rằng chúng ta đều phải nỗ lực nhiều hơn bình thường để niềm say mê học tập không bị đứt quãng trong những ngày dịch bệnh và giãn cách. Khi các bậc phụ huynh và học viên lo lắng về một lớp học an toàn và lành mạnh, VUS đã tổ chức hơn 2.292 lớp học online E-CENTER cho tất cả cấp độ từ trẻ em, thiếu nhi đến người lớn thu hút hơn 38.060 lượt đăng ký.
Ngoài ra, hướng đến khả năng cân đối tài chính cho phụ huynh và học viên, VUS còn thực hiện hàng loạt chương trình ƯU ĐÃI THẢ GA - GIỮ ĐÀ BỨT PHÁ trong tháng 6!
- Chương trình MUA 3 KHÓA, TẶNG 1 KHÓA áp dụng cho tất cả cấp độ: tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh cho teen và tiếng Anh người lớn.
- Tham gia chuỗi hội thảo trực tuyến MIỄN PHÍ dành cho tất cả lứa tuổi: luyện thi IELTS, tiếng Anh cho thiếu niên, Tiếng anh cho người lớn
- Tham gia chương trình “Săn Stickers xinh, nhận quà cực đỉnh” số lượng giới hạn dành riêng cho học viên VUS E-CENTER
- Tham gia minigame “Học nhà siêu cool - hiến kế siêu ngầu” với cơ hội nhận học bổng với tổng trị giá lên đến 7 triệu đồng.
- Săn học bổng IELTS 12 Triệu đồng chỉ trong tháng 6
---
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, quý phụ huynh và học viên vui lòng gọi đến hotline hoặc inbox fanpage VUS để được giải đáp.
Khu vực miền Nam: (028) 7308 3333
Đà Nẵng: 0236 7109 649
Khu vực miền Bắc: 0888671155
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.