24 suất học bổng từ học viện MDIS

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
09/06/2019 15:42 GMT+7

Chiều 8.6, tiến sĩ Eric Kuan, Hiệu trưởng Học viện Quản lý và phát triển MDIS (Singapore), cho biết năm 2019 học viện sẽ dành 24 suất học bổng cho du học sinh Việt Nam.

Theo đó, 24 suất học bổng sẽ chia cho 3 khối ngành: du lịch và khách sạn, công nghệ, kinh doanh. Sinh viên sẽ đăng ký học lộ trình các chuyên ngành trên. Các khóa bắt đầu trong khoảng thời gian từ 1.7 - 31.12. Lộ trình bao gồm vào thẳng chuyên ngành hoặc bắt đầu từ khóa tiếng Anh.
Sẽ có hai dạng học bổng: Bursary (1.500 - 2.000 SGD) và Merit (3.000 - 4.000 SGD). Điều kiện nhận học bổng là điểm GPA 6.5 trở lên, không yêu cầu điểm IELTS. Yêu cầu sinh viên viết 1 bài giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.
Tiến sĩ Eric Kuan cho biết trong những năm qua, trong số hàng chục ngàn sinh viên từ 76 quốc gia đến học viện, sinh viên Việt Nam luôn trong nhóm được đánh giá cao nhất vì luôn chăm chỉ học tập và đạt điểm cao nhất... Tuy nhiên, theo tiến sĩ Eric Kuan, hướng sắp tới của trường cũng là sẽ mở nhiều hơn các khóa học online, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người học.
"Tôi đã học online đến bằng thứ 3. Không phải học online là theo chuẩn thấp hơn. Vẫn là giáo trình đó, giáo viên đó và tuân thủ quy định nghiêm ngặt. MDIS cũng sẽ mở thêm nhiều ngành đào tạo online theo chuẩn cao nhất để nhiều người hơn có điều kiện tiếp cận giáo dục quốc tế", tiến sĩ Eric Kuan cho biết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.