2 nữ sinh bắt cậu bé ăn bút chì đến phải nhập viện ở Trung Quốc

30/09/2016 08:01 GMT+7

Một cậu bé ở Trung Quốc bị hai bạn học lớn tuổi hơn bắt nạt, ép phải ăn than bút chì. Các triệu chứng nôn mửa bắt đầu xuất hiện. Em được đưa đến bệnh viên cấp cứu khi dịch ói chuyển thành màu đen.

Mẫu than chì từ bao tử cậu bé Lưu Hấn Trạch - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Nạn nhận là cậu bé Lưu Hấn Trạch, 10 tuổi, đang học lớp 3 tại một trường tiểu học ở thành phố Đại Khánh, thuộc tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, theo Nhân Dân Nhật báo.
Những dấu hiệu bệnh bắt đầu xuất hiện vào tối 23.9, khi cậu bé đang ăn tối với gia đình. Chị gái Hấn Trạch đã rất sợ khi thấy em trai nôn mửa dữ dội.

“Thằng bé nôn ra chất nhầy màu đen. Tôi cứ tưởng đó là do ăn bánh quy”, chị gái cậu bé kể lại. Sau đó, Hấn Trạch chạy vào nhà vệ sinh và nôn liên tục. Lúc này, gia đình mới phát hiện than bút chì trong dịch nôn. Chúng vẫn còn cứng.
Cậu bé được đưa ngay vào bệnh viên để cấp cứu. Các bác sĩ phải mất 3 giờ để làm sạch bao tử Hấn Trạch. Họ cho biết chính than chì đã khiến axit bao tử chuyển sang màu đen.

Khi cha mẹ hỏi tại sao lại ăn than chì, Hấn Trạch sỡ hãi và trả lời chỉ vì đói. Tuy nhiên, sau một hồi tra hỏi, cậu bé thú nhận bị hai bạn nữ lớn tuổi hơn học lớp 5 ép ăn than bút chì.
Em kể rằng còn bị hăm đánh nếu không ăn. Về đến nhà, Hấn Trạch cũng không dám kể cho bố mẹ nghe. Gia đình đã báo việc này cho cảnh sát.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.