12 học sinh mang hung khí, thuê 2 ô tô đi 'giải quyết' mâu thuẫn trên facebook

02/12/2017 13:04 GMT+7

Công an tỉnh Ninh Bình vừa ngăn chặn kịp thời 12 học sinh cấp 2 và 1 đối tượng khác mang theo hung khí, thuê 2 xe ô tô đi đánh nhóm học sinh trường khác do mâu thuẫn trên mạng xã hội facebook .

Trưa nay (2.12), thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, lúc 14 giờ 15 ngày 1.12, Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) phối hợp với Công an thị trấn Me (huyện Gia Viễn) ngăn chặn kịp thời một nhóm học sinh cấp 2 đang mang theo nhiều hung khí chuẩn bị đi ô tô đến đánh một nhóm học sinh trường khác.
Thời điểm trên, 12 học sinh Trường THCS Gia Thanh (xã Gia Thanh, huyện Gia Viễn) và 1 đối tượng khác ngụ tại xã Gia Trấn (huyện Gia Viễn) tập trung tại sân vận động huyện Gia Viễn, mang theo 2 gậy sắt (loại công cụ hỗ trợ), 1 tuýp sắt, 3 ống nhựa đã quấn băng dính và một số hung khí khác.
Khi các học sinh và đối tượng nêu trên chuẩn bị lên 2 xe ô tô để đến Trường THCS thị trấn Me đánh nhóm học sinh của trường này thì lực lượng công an có mặt và ngăn chặn kịp thời. Các học sinh này sau đó bị đưa về trụ sở cơ quan công an để làm rõ vụ việc.
Ban đầu các học sinh khai nhận do có mâu thuẫn với nhau trên mạng xã hội facebook nên tập hợp thành nhóm, thuê ô tô đến để đánh trả thù. Công an huyện Gia Viễn đang tiếp tục làm rõ và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.