Gián đoạn trận cầu Pháp - Nigeria, SCTV nói gì?

01/07/2014 18:40 GMT+7

(TNO) Nhiều bạn đọc đã gọi điện đến Đường dây nóng Báo Thanh Niên Online phản ánh việc xem World Cup 2014 bị gián đoạn khá lâu trong trận cầu tối qua (30.6) giữa Pháp - Nigeria khi hệ thống truyền hình cáp SCTV bị mất tín hiệu.

(TNO) Nhiều bạn đọc đã gọi điện đến Đường dây nóng Báo Thanh Niên Online phản ánh việc xem World Cup 2014 bị gián đoạn khá lâu trong trận cầu tối qua (30.6) giữa Pháp - Nigeria khi hệ thống truyền hình cáp SCTV bị mất tín hiệu. 


Nhiều thuê bao truyền hình cáp của SCTV đã bị gián đoạn khá lâu trong trận đấu giữa đội tuyển Pháp và Nigeria vào tối qua (30.6)

Được biết, sự cố trên xảy ra vào tối qua khiến nhiều khách hàng của SCTV không xem được phần lớn diễn biến chính hiệp 1 trận đấu.

Sau nhiều lần liên lạc, đến chiều 1.7, ông Nguyễn Tấn Khoa, đại diện Công ty TNHH Truyền hình Cáp Saigontourist (SCTV) cho biết: vào khoảng 23 giờ tối 30.6, trong thời gian đang phát sóng trực tiếp trận bóng giữa Pháp và Nigeria thuộc vòng 1/16 của World Cup 2014, hệ thống truyền hình cáp của SCTV đã tạm thời gián đoạn tại một số khu vực thuộc quận 1 (gồm phường Cầu Kho, Bến Nghé, Ông Lãnh, Thái Bình...) do xảy ra sự cố mất điện ở những khu vực này, ảnh hưởng trực tiếp đến việc phát tín hiệu của SCTV.

Ngay khi nhận được tin báo sự cố, bộ phận xử lý kỹ thuật của SCTV đã huy động toàn bộ lực lượng, máy phát điện... để duy trì việc phát tín hiệu. Nhưng do sự cố trên diện rộng nên việc xử lý kéo dài, ảnh hưởng đến việc phát sóng trong khoảng 30 phút.

Đặc biệt, đây là thời điểm trực tiếp trận cầu quan trọng giữa Pháp và Nigeria nên SCTV cũng đã nhận được khá nhiều phản hồi từ khán giả.

Ông Khoa cũng nói SCTV chân thành xin lỗi khán giả/khách hàng do công tác triển khai chưa kịp thời và hiện đang tăng cường thiết bị ở toàn bộ các trung tâm trên toàn quốc để phòng tránh và xử lý những sự cố tương tự.

Hiền Nhi

>> SCTV hứa nâng cao dịch vụ hậu mãi
>> HTV2 trở lại trên SCTV
>> SCTV tăng giá thuê bao
>> Làm phim truyền hình trên SCTV: Mất trắng nếu không hút khán giả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.