giam tram cam

Ảnh: Shutterstock

Giảm trầm cảm nhờ rau củ quả

0
Các loại thực phẩm như rau củ quả tươi có thể giúp giảm trầm cảm trong khoảng 2 tuần, theo nghiên cứu được công bố trên tờ PLOS ONE
Nước cần thiết cho hệ tiêu hóa
 /// Ảnh: Shutterstock

Làm gì để hệ tiêu hóa khỏe?

0
Cải thiện tiêu hóa sẽ tốt cho sức khỏe hơn bạn nghĩ. Dưới đây là 5 điều cần làm để giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, theo boldsky.
 /// Ảnh: Shutterstock

Bổ sung can xi từ rau củ

0
Sữa là nguồn phong phú can xi song một số người không dung nạp lactose trong sữa nên không uống sữa được.
Làm nóng cơ thể giúp giảm lo lắng  ///  Ảnh: Shutterstock

Những cách giúp giảm bớt lo âu

0
Có rất nhiều biện pháp để làm giảm lo lắng. Sau đây là những cách làm giảm đáng kể các triệu chứng lo âu mà bạn có thể tham khảo, theo Health.
Khoai tây là thực phẩm thân thiện với tim /// Ảnh: Shutterstock

Muốn tim khỏe không khó

0
Quá nhiều muối trong chế độ ăn uống có thể dẫn đến huyết áp cao, và gây bệnh tim mạch. Vậy, để tim khỏe chỉ cần tìm đến các thực phẩm ít natri.
 
Súp gà (nước dùng xương) được sử dụng để chữa cảm lạnh ///  Ảnh: Shutterstock

Dùng nước xương mỗi ngày có lợi gì?

0
Nước xương là một trong những thực phẩm có lợi cho sức khỏe nhất nếu được dùng mỗi ngày. Dưới đây là những lý do tại sao nó lại tốt cho sức khỏe nếu được dùng thường xuyên, theo naturalnews.
‘Tình một đêm’ có tốt?

‘Tình một đêm’ có tốt?

0
(Tin Nóng) Một nghiên cứu mới đây của Canada cho thấy “tình một đêm” chỉ gây tổn hại về tinh thần và tâm lý, cả nam lẫn nữ sau đó đều hối tiếc.
Ăn chuối có lợi cho sức khỏe /// Ảnh: Shutterstock

Chuối và sức khỏe

2
Chuối được hầu hết các vận động viên dùng vì chúng giúp tăng mức năng lượng và điện giải. Nhưng chuối không chỉ cung cấp năng lượng mà còn giúp giảm một số bệnh. Dưới đây là những tác dụng tích cực từ chuối.