Giảm mỡ đùi

04/04/2016 05:18 GMT+7

Theo một nghiên cứu được công bố trên chuyên san Nutrition , để giảm lượng mỡ ở đùi, cần có chế độ ăn giàu protein và chất xơ.

Theo một nghiên cứu được công bố trên chuyên san Nutrition, để giảm lượng mỡ ở đùi, cần có chế độ ăn giàu protein và chất xơ.

Một khẩu phần thịt gà không da kết hợp với tô rau xà lách đủ giúp bạn ấm bụng mà không sợ lên cân, theo nghiên cứu được đăng trên chuyên san American Journal of Clinical Nutrition.
Bạn nên ăn gà luộc hoặc hấp có tác dụng đốt cháy chất béo hiệu quả hơn. Các nhà khoa học thuộc Trường Y Harvard (Mỹ) cũng khuyên nên hạn chế thịt đỏ vì một số loại có hàm lượng chất béo cao.
Cá hồi là nguồn dồi dào protein, theo tờ Daily Mail dẫn nguồn từ các chuyên gia dinh dưỡng Anh. Nguồn a xít béo omega 3 có trong cá hồi, cá ngừ cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể và kích thích trao đổi chất, đánh tan chất béo.
Đậu các loại như đậu xanh, đậu đỏ... là thực phẩm tốt để đốt cháy chất béo, nhờ chứa ít calo. Đậu nành rất giàu can xi và protein.
Các loại hạt như hạnh nhân, hạt bí đỏ, hạt dưa nên thêm vào chế độ ăn uống buổi sáng. Chúng cung cấp năng lượng cũng như protein để giúp đốt cháy chất béo dễ dàng.
Ăn trứng mỗi ngày cũng giúp bạn có thêm năng lượng và đốt cháy chất béo ở đùi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.